มันส์จริงๆค่ะ

มันส์จริงๆค่ะ

สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องที่คราวแล้วที่มิ้นโดนลุง

ภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมา

คอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ

นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆกันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแก

มากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ บ่อยๆจนเพื่อนมิ้นทัก \"ปิ้งคนแก่แล้วหรอ..ยัยมิ้น..\" มิ้นเนี่ยสะดุ้งเลยนะคะ หน้าแดง พวกมันเลยยิ่งล้อกันใหญ่ ก็ไม่ได้หน้าแดงได้ไงคะ ในใจก็คิด

แต่เรื่องนั้น ก็กลัวพวกเพื่อนจะรู้ด้วย ยิ่งมาโดนทักแบบเนี้ย เหมือนวัวสันหลังหวะยังไงไม่รู้สิ แต่ก็รู้ค่ะว่าเพื่อนๆ คงไม่คิดไรจริงจังหรอก พวกมันคงคิดไม่ถึงค่ะว่ามิ้นจะเคยไปแอ่นก้นให้ลุงแกกระแทก

เล่นมาแล้ว ก็หลังจากวันที่โดนซอยในห้องน้ำเกือบสองอาทิตย์ มิ้นไม่เคยคุยกับแกเลยนะคะ แต่ก็รู้ค่ะว่าลุงแกคงอยากจะเย็ดมิ้นอีกแหละ ก็ช่วงเย็นๆ วันนึงแกมาดักรอมิ้นที่รถค่ะ คงดูอยู่หลายวันแล้ว

เพราะปกติมิ้นจะไปส่งเพื่อนบ่อยๆ พอดีวันนี้มิ้นมาคนเดียว แล้วก็เย็นมากแล้วด้วย แกเลยเข้ามาทัก \"เป็นไงบ้างหนู.. หนูชื่อมิ้นใช่มั้ย..\" มิ้นขนคอลุกซู่เลย คือกลัวมาตลอดว่าถ้าเจอแบบนี้แล้วจะทำยังไง

ก็อ้ำๆอึ้งๆไปพักนึงเลย ลุงแกยิ้มให้ กว่ามิ้นจะพูดตอบแกได้รู้สึกเลยว่านานมาก \"ลุงรู้ได้ไงคะ..\" \"ทำไมจะไม่รู้ ก็ลุงเห็นหนูทุกวัน.. ถามใครใครก็รู้จักหนูนิ เพื่อนๆลุงยังรู้จักหนูเลย..\" \"ลุงไปบอกเพื่อน

เรื่องหนูหรอคะ..\" มิ้นเริ่มฉุนเลยค่ะ แกพูดอะไรมามิ้นก็คิดเข้าเรื่องที่มิ้นกลัวไว้น่ะสิ แกก็พูดประเหลาะมิ้นใหญ่ คงเห็นมิ้นเริ่มโกรธ ก็ว่าไปต่างๆนานา ว่าได้ยินเพื่อนเรียกชื่อมิ้นบ้าง อะไรแบบนี้ ก็ทำให้

มิ้นสงบสติอารมณ์ไว้ได้บ้างก่อนที่จะหลุดด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แต่งมาเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Anonym | 4/30/2024 - 12:47

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มันส์จริงๆค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
775 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 5สาวสอนเซก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?