Angel's Item:Chapter ตอนที่ 6

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 6

คาบแรกของวันศุกร์ ครูชัยต้องสอนนักเรียนชั้นป.6 อุปกรณ์การเรียนก็ค่อนข้างจะสลับซับซ้อนกว่า การสอนป.5แต่กระนั้นก็ไม่ยากเกินจะเตรียมให้ทันในอีก 1 ชั่วโมงที่เหลือ แต่สิ่งที่เขากังวลไม่ใช่เรื่องนั้น

เรื่องลูกศิษย์ที่เขารักหนักหนาทั้ง 2 คนต่างหาก เมื่อวานธนชพรรณไม่มาเรียน ครูชัยก็พอจะเข้าใจว่าเธอไม่สบายด้วยเรื่องใด การถูกครูชัยร่วมรักครั้งแรกทำเอาอวัยวะเพศของเธอฉีกขาด ต่อให้เก่งมาจาก

ไหนก็คงนอนซมอย่างต่ำหนึ่งวันแน่ๆ เขาเองก็รู้สึกผิดเหมือนกันที่ทำอะไรรุนแรงอย่างนั้นลงไป ได้แต่คิดว่าลูกศิษย์ตัวน้อยคงไม่แก้แค้นด้วยการบอกแม่ของเธอถึงเรื่องระหว่างเขาและเธอ ส่วนวิภาวี สาว

น้อยแก่นแก้วอารมณ์ดี เมื่อวานเขาเจอเธอเพียงครั้งเดียวเมื่อตอนเช้า กำลังจะเข้าสวมกอดให้หายคิดถึง ก็เจอเพื่อนของเธอเข้ามาตามเธอซะก่อน วิภาวีเองก็เสียดายอยู่ไม่น้อยแต่เมื่อโอกาสไม่อำนวย เธอก็

จำใจต้องลาครูชัยไป ทิ้งให้ครูชัยต้องอารมณ์ค้างไปทั้งวัน เขาอยากเจอเธอทั้ง 2 มากแต่จนถึงเวลานี้ยังไม่มีใครมาหาเขาเลย ครูชัยมองไปนอกหน้าต่าง เด็กนักเรียนเดินผ่านไปมามากมาย แต่ไม่ใช่คนที่เขา

อยากเจอเลยซักคนเดียว

ครูชัยเริ่มการสอนคาบแรกด้วยการแจกสมุดงานของนักเรียน แล้วให้นักเรียนลอกวิธีประดิษฐ์กล่องใส่ดินสอไม้บนกระดาน เมื่อลอกเสร็จแล้วเขาก็แบ่งนักเรียนตามกลุ่ม แต่ละกลุ่มก็รับผิดชอบกล่องใส่

ดินสอของกลุ่มของตน ระหว่างนั้นครูชัยกลับมานั่งรอที่โต๊ะทำงานของเขา คอยมองนักเรียนเป็นระยะๆเมื่อเห็นว่าเริ่มส่งเสียงดังเกินไป สายตาของเขามองไปรอบๆห้อง เด็กนักเรียนห้องนี้ก็มีที่หน้าตาดีๆ

หลายคน แน่นอน...เขามีเส้นผมของเด็กพวกนั้นไว้ในครอบครองเรียบร้อยแล้ว การได้เห็นเด็กสาวน่ารักๆอยู่ใกล้ๆ ทำให้อารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาอีก ทันใดนั้นเขาก็นึกอะไรออก เขาเปิดลิ้นชักที่เก็บ

ตุ๊กตาไว้ นำมันออกมา จากนั้นหยิบแฟ้มที่น่าจะเป็นแฟ้มเอกสารขึ้นมา แต่เมื่อเปิดแล้วแทนที่จะพบเอกสารใดๆ กลับพบแต่เส้นผมจำนวนมาก ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อของเด็กผู้หญิงพันด้วยเทปกาว

ติดอยู่ เขาพลิกแฟ้มไปที่หน้า "ป.6/4" บรรจงหยิบเส้นผมเส้นหนึ่งออกมาจากหน้านั้น พันรอบตุ๊กตาแล้วนำไปวางบนกล่องใต้โต๊ะของเขาที่ซึ่งนักเรียนในห้องไม่สามารถเห็นได้ ตุ๊กตาค่อยๆเปลี่ยนร่างเป็น

เด็กผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่งในชั้น เขามองตุ๊กตาแสดงอากัปกิริยาเช่นเดียวกับเจ้าของเส้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 6"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
588 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดบริสุทธิ์หมวย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?