แรงแค้น8

แรงแค้น8

***…….ไอ้ดม..มันมองก้นขาวเนียนของหญิงอย่างหื่นกระหาย มือสากหนาเอื้อมโอบเอวคอดกิ่วของสาวสวยลูบไล้ไปตามลอนสะดพกผายงอนไปหยุดที่แก้มก้นที่ขาวไม่มีแม้รอยไฝฝ้าให้เป็นที่รกตา

ตั้งแต่มันเกิดมาจนเริ่มรู้จักการเสพกามจนบัดนี้มันยังไม่เคยเห็นใครที่สวยไปหมดแม้กระทั่งรูก้น ไอ้ดมคิดพลางมือสองข้างบีบขยำแหวกร่องก้นขาวเนียนออก นิ้วกลางของมันนำร่องเบียดกระแซะชอนไช

หูรูดเบาๆ ปราณีสะดุ้งเฮือกร่างกายต่อต้านสิ่งที่ล่วงล้ำที่พยายามชอนไชทางหูรูดข้างหลังเธอ เธอไม่รู้ว่ามันกำลังจะทำอะไร แต่สิ่งที่มันทำเธอพอจะเดาออกว่าคืออะไร ใช่แล้ว เธอกำลังจะโดนเสพสังวาสทาง

ประตูหลัง ปราณีใจหายวาบ แค่นี้เธอก็กัดฟันทนมาพอแรงอยู่แล้ว ท่อนลำที่ค้างคาอยู่ในร่องรักเธอยังคงสาวยาวๆเข้าๆออกๆอย่างสม่ำเสมอ แต่ตอนนี้ยังมีท่อนลำอีกอันที่กำลังจะชอนไชรูทวารเธออีก เธอคง

รับไม่ไหวแน่ “ อย่าดิ้นซิวะ…เดี๋ยวจะทำให้เห็นสวรรค์ไม่ชอบรึไง” เสียงไอ้ดมตะคอก มันถ่มน้ำลายรดมือแล้วชะโลมท่อนลำด้วยน้ำลายของมัน จากนั้นก็ประคองท่อนเนื้อขนาดเขื่องจ่อหัวบานเข้าที่รูก้น

ตีบตัน ปราณีขมิบก้นต่อต้านสิ่งที่กำลังจะบุกรุกเธออย่างเต็มที่ ไอ้ดมใช้สองมือแหวกแก้มก้นให้ถ่างออกอย่างเต็มที่ แล้วออกแรงกระเด้าบั้นเอวดันหัวบานๆเข้าใส่ “โอ๊ยยยยย….อย่านะ…เอาออกไป…ไม่นะ

….เข้าไม่ได้ โอ๊ยยยยยยย” เสียงปราณีร้องอย่างโหยหวน เธอรู้สึกเจ็บก้นแทบพัง แต่เธอต้องกัดฟันทนเพราะไม่รู้จะทำอย่างไรได้ ….

…..เสียงปราณีที่ร้องด้วยความเจ็บปวด ทำไมทิดมั่นจะไม่รู้ว่าเมียของเขาเจ็บปวดขนาดไหน เขาดิ้นอย่างสุดชีวิตเพื่อที่จะเข้าไปช่วยเมียรักที่กำลังโดนเสพสังวาสจากสัตว์มนุยษ์สองตัว..สายตาที่แดงกล่ำ

เหมือนปีศาจร้ายที่หิวกระหายเลือด ..เขาคิดในใจว่าถ้าเขาหลุดไปได้ เขาจะไม่ละเว้นไอ้พวกเดนนรกนี่เลย …ตอนนี่เขาได้แต่เก็บความแค้นที่สุมอยู่ในอกไว้รอวันที่จะชำระ..เขาจะตายไม่ได้ ตอนนี้เขาต้อง

รักษาชีวิตไว้..เขามีชีวิตอยู่ด้วยแรงแค้น…

….ไอ้ดมมันดันท่อนลำของมันถี่ๆ เพื่อจะชำแรกผ่านความคับแน่นนั้นให้ได้ จนบัดนี้เพราะความใหญ่ของท่อนหรือว่าร่องรูก้นของสาวสวยยังไม่เคยก็ไม่รู้ได้ ท่อนลำกลับดันเข้าไปได้เพียงส่วนปลายหัว

บานนิดหน่อย ไอ้ดมรู้สึกขัดใจเป็นอย่างมาก ….”ไอ้เหี๊ย…เข้ายากชิบหาย…ทำไงดีวะ….”มันบ่นพลางสาวท่อนลำออกจากก้นสาวสวย…สายตามันมองกวาดไปทั่วห้องหอของทิดมั่นกับสาว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jame

- ฉันคือ Jame และเขียนนวนิยาย "แรงแค้น8"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1102 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนเก่า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?