โบรกเกอร์สาวแสนเสียว

โบรกเกอร์สาวแสนเสียว

ปู สาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ

เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมียน้อยของเขา แต่ปูก็พยายามใช้ลูกล่อลูกชนหลีกเลี่ยงเรื่อยมา เพราะถ้าปฏิเสธเขาไปตรงๆ เธอก็อาจจะเสียลูกค้า ถ้าไม่ปฏิเสธเธอก็จะเสียตัว แต่ด้วยคำแนะนำอันชาญฉลาดของหัวหน้าเธอ ทำให้ปูรอดพ้นจากเหตุการเหล่านี้เรื่อยมา แถมยังทำให้ลูกค้าหลายรายเพิ่มจำนวนเงินที่ซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัท เพิ่มมากขึ้นไปอีก เพียงแค่ห้าเดือนผ่านไปเท่านั้น ลูกค้าของปูก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเกินหน้าเกินตาคนอื่น สร้างความอิจฉาให้แก่พนักงานเก่าๆ ด้วยกันหลายคน อีกทั้งปูยังไม่ค่อยที่จะสนใจคนเก่าๆ พวกนี้ด้วย เพราะคิดว่าความสามารถสู้เธอไม่ได้ ประกอบกับเธอเป็นตัวดึงดูดลูกค้าชั้นดี

ทำให้เจ้านายเธอยังแอบเข้าข้างเธอกลายๆ ด้วยซ้ำไป จวบจนวันที่ปูเสียท่าก็มาถึง มีคนแอบแก้เอกสารทำเรื่องซื้อหุ้นที่ปูดูแลอยู่ จากสองล้านเป็นยี่สิบล้าน ทำให้ปูต้องหาเงินมาโป๊ะตรงนี้สิบแปดล้าน ปูถึงกับหน้าซีดเหงื่อแตก ต้องรีบปรึกษาเจ้านายเธอในทันที "แย่แล้วค่ะเจ้านาย" ปูพูดทันทีที่เจอหน้า "ไม่ต้องรีบร้อน พี่รู้เรื่องแล้ว" เจ้านายเธอตอบอย่างใจเย็น "ปูยืนยันนะค่ะ ว่าปูกรอกถูกแล้วจริงๆ ค่ะ" เธอพยายามแก้ตัว "แต่ปูก็ไม่ได้ตรวจทานอีกทีก่อนที่จะส่งไปไม่ใช่เหรอ" "ก็...ก็ปูคิดว่าไม่น่าจะผิดแล้วนี่ค่ะ" "นั่นแหละ เพราะความเลินเล่อของเธอ เลยทำให้เธอถูกแกล้งอย่างนี้ไงล่ะ" "แล้วจะทำยังไงดีละค่ะเจ้านาย" ปูร้อง "เอายังงี้ ลูกค้าเธอชื่อคุณวัฒนชัย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แอ๊ป เปิ้ล

- ฉันคือ แอ๊ป เปิ้ล และเขียนนวนิยาย "โบรกเกอร์สาวแสนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
805 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อุบัติเหตุน.ศ.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?