น้องแอน

น้องแอน

แอนเป็นเด็กนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม มีดวงตาโตสดใส ผิวขาวสะอาด รูปร่างสมส่วน และเป็นนางนพมาศของโรงเรียน ผมได้รู้จักเธอตั้งแต่เรียน ปวช. เพราะแอนเป็นแฟนของเพื่อนผมรู้ แอนก็ชอบเพื่อนผมมาก เพราะเพื่อนผมรูปหล่อ เธอจะแอบมานอนที่บ้านผมประจำ แต่เพื่อนผมก็ไม่ได้ทำอะไรเธอ เพราะกลัวว่าแอนจะเสียเด็ก ผมก็แอบชอบเธอ เคยเอากางเกงในแอนมาดมและชักว่าวบ่อยๆ กลิ่นสะอาดมาก สุดท้ายก็เลิกกับเพื่อนผมโดยไม่มีอะไรกัน จนกระทั่งเพื่อนผมอีกคนมันรวมมาจีบแอนซื้อของที่แอนอยากได้ทุกอย่าง จนได้เอากับแอน เพื่อนมันบอกว่าแอนร้องดังมาก และเพื่อนมันก็หึงแอนมาก แอนก็รู้ว่าผมแอบชอบ และชอบแกล้งผม เช่นเวลาผมขับรถแอนจะเอามือมารูปขา รูปเป้า

นั่งดื่มเหล้าฝั่งตรงข้ามก็จะเอาเท้ามาคลึงที่เป้าของผมใต้โต๊ะโดยที่คนอื่นไม่รู้เรื่อง แต่ต่อมาก็เลิกกัน และแอนมาเรียนต่อที่ กทม. จนจบ ป.ตรี และไม่ค่อยได้เจอกับผม จนอยู่มาวันหนึ่งเจอกันโดยบังเอิญ เธอสวยขึ้นมาก ขับรถBMW ป้ายแดง แอนบอกว่าได้แฟนรวย เป็นลูกคนมีฐานะดี และก็ได้ให้เบอร์ติดต่อทางโทรศัพท์กับผม และกลางคืนเธอจะโทรมาคุยและพูดเรื่องเสียว สอนให้ผมเล่นโฟนเซ็กส์อยู่บ่อยๆ จนผมอยากจะเอาเธอมากเลย ต่อมาเธอก็ได้เล่าให้ฟังว่าระหว่างที่คุยโฟนกับผมเธอก็กำลังถูกแฟนเอาอยู่ เธอบอกว่าแฟนเธออยากดูเธอโดยเย็ด และขอร้องให้ผมช่วยโดยมีเงื่อนไขว่าแค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยเธอจะถ่ายวีดีโอด้วย

ผมก็กลับมานั่งคิดอยู่อาทิตย์นึ่ง ด้วยความสวยน่ารักผมก็เลยตกลง และนัดกัน ณ สถานที่แห่งหนึ่ง อ๋อลืมบอกไปว่าแฟนเธอเคยให้เพื่อนเอาแอนมาแล้ว ผมถามเธอว่าทำไมถึงยอม เธอบอกว่ารักแฟน และพอถึงวันนัดพบ ณ ห้องแห่งหนึ่ง แอนสั่งเบียร์ มานั่งดื่มกับผมสองขวด ระหว่างนั้นแอนปล่อยผมยาม ตาเยิ้ม และถามผมว่าพร้อมหรือยัง ผมบอกว่าพร้อมแล้ว แอนก็ตั้งกล้องวีดีโอ ผมก็เริ่มจูบปากกับเธอ เลียหู ซอกคอ ไล่ลงมาถึงนม ดูดนมแอน เธอแอ่นให้ผมดูดและกอดคอผมไว้แน่น ต่อมาผมก็เลียลงมาจนถึงหี ผมลากลิ้นที่ร่องหี แอนร้องครวญครางดังมาก และเรียกผมผัวขา ผัวขา ผมใช้ลิ้นกับหีของแอนจนเธอขอจะเป็นฝ่ายเลียตามตัวให้ผมบ้าง เธอเลียเก่งมาก ดูดนมผมจนเสียวไปหมด และดูดควยให้ผมอย่างเมามัน อมไข่ให้ผม และต่อจากนั้นผมก็เอาควยจ่อที่หีแอน หีแอนยังสวยอยู่ไม่ค่อยช้ำ ผมเย็ดเธอร้องครวญครางเรียกผัวขา เย็ดแอนแรงๆ ซีดๆ และผมก็จับเธอหันหลังโก้งโค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

OaD

- ฉันคือ OaD และเขียนนวนิยาย "น้องแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว ๆ กับน้องอ้อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?