fake sex

fake sex

หลังการแสดงจบหนูนั่งรออยู่อีกนาน จนฝรั่งคนหนึ่งเดินออกมา หนูรีบเข้าไปทำความรู้จักเลยค่ะ ขอสมมุติว่าชื่อ ปีเตอร์ นะคะ ปีเตอร์เป็นหนึ่งในคณะนักเต้นประจำอยู่บนเรือนี่แหละค่ะ ยังไม่ทันได้คุยอะไรกันมาก นักเต้นหญิงคนอื่นก็เดินออกมา พวกนี้ทั้งสูงทั้งสวยกันทุกคนเลยค่ะ แต่ความอึ๋มนะสู้หนูไม่ได้หรอก ท่าทางปีเตอร์จะสนใจหนูเหมือนกันแต่คงไม่สะดวกคุย เราเลยนัดกันไปเจอที่คาราโอเกะ ตอน 4 ทุ่ม (ตอนนั้นหนูลืมพี่เคนไปซะสนิทเลย)

พอถึงเวลานัด เราก็ไปรอกันที่คาราโอเกะค่ะ ซักพักพี่เคน กับพี่ เทพก็เดินเข้ามากัน พี่ ๆ ทั้งสองคุยภาษาอังกฤษได้ดีทีเดียว รู้สึกเจนนี่ จะชอบ ๆ พี่เทพอยู่เหมือนกัน เราร้องเพลง และดื่มกันอย่างสนุกสนาน พี่เคนมือไวเป็นบ้า ชอบแอบจับโน่นจับนี่หนูอยู่เรื่อย ตอนแรกหนูก็ใช้มือปัดบ้าง แต่พอนานเข้าหนูเริ่มปล่อย เพราะจริง ๆ ในใจก็อยาก พี่เคนเห็นหนูไม่ว่าอะไรก็เริ่มรุกหนัก

พี่เขาเริ่มขยับนั่งชิดเข้ามาใกล้จนนั่งติดกันเลย หน้าอกหนูมันเบียดอยู่บริเวณต้นแขนพี่เขา จนหนูเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น แล้วมือซ้ายของพี่เคนก็เริ่มป้วนเปี้ยนแถว ๆ ต้นขา แล้วพยามสอดนิ้วเข้าไปในกระโปรงค่ะ ดีที่เรานั่งกันอยู่ในมุมลับตาคน พอเหล้าเข้าปากมาก ๆ หนูก็เริ่มเซ็กจัดค่ะ ตอนนี้พี่เขาจะจับส่วนไหนหนูไม่ขัดขืนเลย หนูขยับตัวขึ้นให้ชุดมันร่นขึ้นมาขึ้นอีกหน่อย พี่เคนจะได้ล้วงได้สะดวกขึ้นค่ะ ตอนนี้หนูมีอารมณ์แล้ว น้ำเงี่ยนเริ่มซึมในรูหอย พี่เคนได้ใจใช้มือนึงล้วงเข้าไปใต้กางเกงใน ทั้งล้วงทั้งควักอย่างเมามัน อีกมือล้วงเข้ามาตรงเต้านม อีกขย้ำเล่นอย่างมันมือ หนูนั่งเกร็งไปทั้งตัวส่งเสียงครวญครางในลำคอด้วยความเสียวซ่าน ทันใดนั้นเอง หนูก็เหลือบไปเห็นปีเตอร์นั่งมองหนูอยู่ที่โต็ะตรงข้าม ไม่รู้มาดูหนูโดนไซร์ตั้งแต่เมื่อไหร่แล้ว ปีเตอร์ยิ้มให้ และพยักหน้าเหมือนส่งสัญญาณให้หนูทำต่อค่ะ พี่เขาใช้นิ้วควานในรู จนหนูเสียวเกร็งไปทั้งร่าง จนน้ำแตกคานิ้วไปรอบนึงเลยค่ะ หนูเอามือไปกำรูดท่อนเอ็นที่อยู่ใต้กางเกงของพี่เคน มัน แข็งปั๋งเห็นเป็นแท่งเลยค่ะ ขนาดคงไม่เล็กแน่ ๆ

มองไปข้าง ๆ เจนนี่เองก็โดนรุกหนักไม่แพ้กัน กำลังครวญครางอย่างได้อารมณ์ พี่เขาปลุกอารมณ์จนทนกันไม่ไหวแล้ว เลยชวนพวกเราไปนั่งเล่นกันที่ห้องต่อ (จริง ๆ คงเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว จะพาเราไป@นั่นแหละ) หนูบอกเจนนี่ว่า ให้เจนนี่ไปก่อนได้ไหม รับมือพร้อมกันสองคนได้หรือเปล่า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย " fake sex"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
833 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?