เอากะเจ้านาย

เอากะเจ้านาย

อยู่ดีดีวันหนึ่งเราได้เข้าไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเค้าเป็จผุ้ชายที่ตรงสเป็กเรามาก แต่ค่อนข้างแก่กว่าเราหลายปีน่าดู แล้วเราก็คุยกันประมาณว่าเขาเข้ามาจีบเรา เราก็ชอบอะดิ หลังจากนั้นแอบรู้วาเขามีเมียมีลูกแล้ว แต่เราก็ไม่กล้าถามเขาตรง ๆ จนวันหนึ่งเขาก็จูบเรา เราก็หลบนะ แล้วก็ไล่เขาให้ไปไกล ๆ เค้าก็ไป แต่ไม่นานก็มาใหม่ แล้วอีกวันหรือ สองวันเค้าก็ให้เราใช้มือกับปากช่วยเขา เขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว เราก็มีเลยอะไรกัน เขาเอาเก่งมาก ๆค่อย ๆเริ่มตอนเเรกอย่างเบา ๆ เราก็เสียวไปทั้งตัวแล้วพอเริ่มเร่งนะตัวเรามันสั่นไปหมด เราก้อเด้งรับ เอากันจนระบมไปทั้งตัว เราเสร็จไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ

แต่พอหลับไปได้ไม่นานเค้าก็สะกิดเราแล้วก็ลุกขึ้นมาเอาหันอีกรอบ แล้วก้ออีกรอบ เสียงเขากระเส่าเวลาเอากะเรา เราก็ยิ่งเสียว แต่พออยู่ที่ทำงานเราก็ไม่ได้ให้ใครรู้เรื่อง แต่เขากับเราก็เอากันเรื่อย ๆ ไม่หลายครั้งเท่าไร แต่เราก็รู้สึกผิดตลอดเวลา บางครั้งเขาค้างกับเรา เราก้อคิดในใจว่าที่บ้านเค้าจะว่าอะไรมั้ยตแเค้าก็ไม่เคยพูดถึงใครที่บ้านเลย เราก้อเลยไม่รุจะทำตัวยังไงดี เราก็อยากจะเลิกกับเขาเหมือนกัน แต่อีกใจมันก้ออยากลองคบดู

อืมลืมบอกไปว่าเราก้อมีแฟนอยู่แล้วนะ แฟนเราก้อเอาเก่งเค้าใช้ลิ้นทำให้เรา เลียหีเราจนเราเสร็จคาปากเค้าเป็นประจำเลย เราก้อรู้สึกผิดต่อแฟนเราเหมือนกัน แต่เราก็รู้ว่าพักหลังที่ไม่ได้เอากะเราแฟนเราเค้าก้อไปซื้อกินเอา แต่ก้อดีเราไม่อยากเอากะผู้ชายสองคนในช่วงเวลาเดียวกัน ตอนนี้คิดอย่างงี้ แต่ถ้าลองเซ็กหมู่แล้วก้อไม่แน่ว่าจะคิดยังไง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ait

- ฉันคือ Ait และเขียนนวนิยาย "เอากะเจ้านาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
880 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?