สามีใจดี

สามีใจดี

ผมและภรรยาอายุ 45 เท่ากัน แต่งงานอยู่ด้วยกัน 19 ปี เรื่องบนเตียงจึงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรา ผมมีความคิดเรื่องสวิงมานานแล้ว พยายามพูดกล่อมภรรยา ซึ่งครั้งแรก ๆ เธอรับไม่ได้ หาว่าผมบ้า เธอไม่เชื่อว่าเรื่องสวิงจะมีจริง ผู้ชายที่ไหนจะใจดีให้ภรรยาตนเองไม่นอนกับชายอื่น แต่ทุกครั้งที่มีร่วมรักกันผมก็จะพูดกล่อมเธอ และหาหนังประเภทชายสองหญิงหนึ่ง มาดูกับเธอเสมอ และชวนเธอดูเวบสวิงต่าง ๆ จนเธอเชื่อว่า เรื่องสวิงมีอยู่จริง ต่อมาผมได้ส่งภาพลับเฉพาะของเธอลงในเวบนี้ แล้วมีสมาชิกในเวบติชมภาพเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งคำติชมที่สุภาพของสมาชิก ดูเธอจะพอใจมาก เธอไม่คิดว่าคนอายุ 45 แล้ว ยังมีคนชมว่าดูดี เมื่อเห็นเธอเริ่มมีใจคลอยตามแล้ว ผมบอกเธอว่าเราลองประกาศหาชายเดี่ยวดูไหม ตอนแรกเธอบอกไม่เอา ไม่เคยรู้จักเขามาก่อน จะคุยกันอย่างไง ผมบอกไม่จำเป็นต้องคุยกันทางโทรศัพท์ คุยกันทาง msn ก็ได้ เธอบอกอย่างงั้นก็ลองดู ผมเลยลงประกาศในเวบนี้ โดยกำหนดคุณสมบัติชายเดี่ยวว่าต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 35 ปี และผิวขาว

ปรากฎว่ามีชายเดี่ยวติดต่อเข้ามาเยอะมาก ตอนแรกผมจะเป็นผู้พูดคุยด้วย โดยเธอจะนั่งอ่านข้อความไปด้วย เธอเริ่มสนุกกับการที่มีชายอื่นพูดคุยกับผมในเรื่องเธอ เมื่อชายเดี่ยวถามเรื่องเธอ เธอก็จะบอกให้ผมพิมพ์ตอบตามคำบอกของเธอ ต่อมาเธอกล้าเริ่มพิมพ์ข้อความโต้ตอบเอง ซึ่งเธอเริ่มจำชื่อชายเดี่ยวหลาย ๆ คน ที่ขึ้น m ได้ เธอ m กับชายเดี่ยวอยู่หลายเดือน แต่เธอก็ยังไม่กล้าที่จะพูดคุยกับเขาทางโทรศัพท์ ผมเห็นว่านานพอสมควรแล้วจึงถามเธอว่าสนใจใครบ้าง เธอบอกสนใจอยู่ 2 คน ทั้งสองคนอยู่กรุงเทพ เพราะเธอจะไม่คุยกับคนในภาคเดียวกันเพราะเธอกลัวคนรู้จัก ผมถามว่าเคยคุยทางโทรศัพท์หรือยัง เธอบอกว่ายังไม่กล้าคุย เพราะอายที่จะพูด ผมมีโอกาสได้คุย m กับน้องทั้งสองคน ผมจึงให้เบอร์โทรภรรยาผมกับน้องสองคนไป วันหนึ่งผมกลับมาจากทำงาน ดูเธอตื่นเต้นมาก ว่าคุณ ก. และคุณ น. โทรมาหา บอกว่าผมให้เบอร์โทรเธอไป เธอบอกเธอตื่นเต้นมาก แค่รู้ว่าเป็นคนที่คุยกันทาง m ก็ใจสั่นแล้ว วันนั้นดูเธอมีอารมย์มา ผมจับของเธอดู โอ เปียกแฉะเลย ผมเลยจัดการเธอก่อนทำอาหารเย็นซะ และก็พูดกล่อมเธอว่าถ้าเจอตัวจริง จะยิ่งตื่นเต้นมากกว่านี้ คราวนี้ดูเธอมีอารมย์คลอยตามมาก

ต่อมาน้องทั้งสองคนได้โทรมาคุยกันเธออาทิตย์ละหลายครั้ง เธอก็จะเล่าให้ผมฟังทุกครั้งว่าใครโทรมาคุยอะไรบ้าง จนผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " สามีใจดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
592 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 7

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?