พยาบาลสาว

พยาบาลสาว

หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจากเพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ หนูมักเกิดอารมณ์ทุกทีที่ได้จับต้องเลยค่ะ มีอยู่ครั้งหนึ่งนะคะ มีฝรั่งขาหักมา และหนูต้องโกนขนเขา ตรงนั้นอีกค่ะ ได้จับต้องของเขา ขนาดหดตัวมันยังใหญ่มากเลยค่ะ และยิ่งตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาในห้องคนไข้พิเศษอีกค่ะ เขายังสลบอยู่ มีหนูคนเดียวค่ะ ความคิดมันวิ่งพล่าน อยากจะทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย

คือกำของเขาแล้วรูดกระทอกจนมันแข็งปั๋ง แล้วหนูก็แลบลิ้นออกมาเลียหัวมัน แล้วหนูก็ลองอมมันดู อร่อยมากเลยค่ะ มือหนูรูดกระตุกจนมันแข็งตัว ขึ้นมาเต็มที่ มันขยายตัวพองจนคับปากหนูเลยค่ะ หนูอมได้แค่หัวมันเท่านั้น หนูกระตุกมือถี่ยิบพร้อมกับโก่งคอดูดอย่างแรง จนมีน้ำขาวขุ่นพุ่งออกมาจากตรงปลายหัวปรี๊ดๆๆ หนูเลยกลืนลงไป อร่อยดีเหมือนกันค่ะ หนูดูดเลียทำความสะอาด แล้วรีบแต่งตัวให้เขาทันที ถ้าเขาตื่นขึ้นมาต้องเกิดเรื่องแน่ๆ แต่มันสนุกดีค่ะ แอบดูดของคนไข้ ได้รสชาติไปอีกแบบ ตั้งแต่นั้นมาหนูก็แอบดูดของคนไข้ทุกครั้งที่มีโอกาส นี่คือความสุขของหนูที่ทำกับคนไข้ของหนูเอง โดยที่ไม่มีคนไข้คนไหนรู้ตัวเลย

แต่ความต้องการของหนูมันไม่หยุดแค่นี้สิคะ ความต้องการของหนูมันมีมากขึ้นเรื่อยๆ จนอยากหาผู้ชายสักคนมาระบายความต้องการในตัวหนูเหลือเกินค่ะ แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนเหมือนกันค่ะ จนวันหนึ่งมีคนไข้เข้ามาใหม่ค่ะ เขาแขนหักทั้งสองข้าง มาพักที่โรงพยาบาลที่หนูทำอยู่ และดูเขาเป็นคนรวยเสียด้วยค่ะ เพราะเขาอยู่ห้องพิเศษ และจ้างพยาบาลเฝ้าตลอดกลางคืนด้วย ส่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พยาบาลสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่โต้งกับแฟน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?