ฝึกงานสุดเสียว

ฝึกงานสุดเสียว

ผมได้ไปฝึกงานที่เทศบาลจังหวัด ผมได้ไปประจำอยู่ที่แผนกทะเบียนโดยทำเกี่ยวกับทะเบียนประวัติและมีพี่สาวเป็นพี่เลี้ยงให้กับผม พี่สาวเป็นคนหน้าตาปานกลางแต่พี่แกแต่งตัวดีพี่สาวเป็นคนใจดีมากเลย ดูแลผมทุกอย่าง ในระหว่างที่ผมฝึกงานก็สนิทสนมกับพี่สาวมากขึ้นจนสนิทกันและผมก็ชวนไปเที่ยวที่บ้านเช่าของผม เพื่อจะได้รู้จักกับเพื่อนของผมอีกคนที่มาฝึกงานอีกสถานที่หนึ่ง หลังจากฝึกงานได้เดือนนึงพี่สาวก็มาเที่ยวที่บ้านผมประจำและจะซื้อขนมมาฝากเป็นประจำ และบางครั้งก็พาเพื่อนมาด้วยเป็นพยาบาล จนมาวันหนึ่งเป็นวันหยุด เพื่อนของผมกลับบ้านผมก็อยู่ที่บ้านคนเดียว ประมาณ 5 ทุ่มผมได้ยินพี่สาวมาเรียกผมที่หน้าบ้านผมก็ให้แกเข้ามาในบ้านแล้วบอกผมว่าพี่มีเรื่องจะปรึกษา ผมก็ให้แกเข้ามาในบ้าน พี่สาวนุ่งกางเกงยีนและใส่เสื้อสายเดี่ยว และรู้สึกว่าจะดื่มมาด้วย

แกก็มาระบายกับผมในเรื่องส่วนตัวระหว่างที่แกระบายผมก็มองเห็นหน้าอกของแกล้นออกมานอกเสี้อโดยที่แกไม่ระวัง ทำให้ผมใจสั่นและทำให้อยากรู้อยากเห็นมากขึ้น แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิด แกถามว่า คืนนี้พี่นอนด้วยได้ไหมพี่ไม่อยากกลับบ้าน แกอ้อนผมใหญ่เลย ผมก็เลยตกลง โดยในห้องผมมีที่นอนปิกนิค อยู่อันเดียวไว้นอนกับเพื่อนและห้องเช่าก็ไม่ใหญ่โตมากมาย พี่สาวขออาบน้ำผมก็เอาผ้าเช็ดตัวให้พี่สาวก็เปลี่ยนผ้าตรงนั้นเลย ทำให้ผมเห็นความขาว ความอวบชัดเจนยิ่งขึ้น ผมมองใหญ่เลย แกก็ถามว่า มองอะไร ผมใบ้กินเลย แล้วก็แกล้งตอบไปว่า !!!เอ่อ พี่สาวหุ่นดีจังเลยคลับ พี่สาวก็บอกว่า จริงเหรอ! ปากหวานนะเราเนี่ย แล้วพี่ก็เข้าไปอาบน้ำ ใจผมเนี่ยตอนนี้สั่นไปหมด คิดไปต่างๆๆนา แล้วพี่สาวอาบน้ำเสร็จก็ออกมา นุ่งกระโจมอก ผมก็เอากางเกงขาสั้น ให้แล้วพี่ก็นุ่งกางเกงขาสั้นผม ไม่นุ่งกางเกงในด้วย และใส่เสื้อไม่ใส่ยกทรง ทำให้หัวนมโผล่ออกมาเห็นชัดมากเลย ทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันทีและไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนด้วย ผมนั่งเกร็งคุยกับแกก็บอกว่านอนเถอะ พอเข้านอน ผมก็ยังแข็งอยู่ แล้วอยู่ ๆๆ มือพี่แกก็มาโดนน้องชายผมผมตกใจมาก สักพักแกก็ถามผมว่า ติเคยนอนกับผู้หญิงหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่เคยครับ ผมยังไม่มีแฟน แล้วพี่สาวก็พูดต่อว่า

ถ้าคืนนี้ช่วยทำให้พี่มีความสุขหน่อยจะได้หรือเปล่า ผมยังไม่ทันตอบมือพี่สาวก็มาจับน้องชายผมและล้วงเข้าไปในกางเกงผมและจับชักขึ้นชักลง แล้วแกก็ถอดกางเกงผมใช้ปากอมน้องของผมเลย พี่สาวดูดจนผมเสร็จคาป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ฝึกงานสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
651 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

696  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?