ความใกล้ชิด

ความใกล้ชิด

เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอ จึงทำให้ผมฝันถึงเสมอมา แต่ประสบการณ์ครั้งแรกของผมมันเหลือเชื่อครับ ผมมีประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมนั่นเอง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า แม่ของผมนั้นอายุก็ 36 ปีแล้วแต่ก็ยังสวยไม่แพ้แม่นา แม่ของผมดูเหมือนสาวเหนือ อย่างเพ็ญพักตร์ ดูเซ็กซี่กว่า เรื่องเกิดจาก ตอนนั้น ตอนที่ผมกลับมา แม่ก็กำลังอาบน้ำอยู่พอดี ผมเข้าบ้านมาขณะที่แม่ก็ยังไม่รู้ ผมเดินผ่านหน้าห้องแม่ บังเอิญพอดีเห็น แม่ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า แม่เข้าห้องมา โดยมีสิ่งที่ปกปิดร่าง

กายเพียงผ้าเช็ดตัวผืนน้อยเท่านั้น เธอปิดห้องแต่ประตูปิดไม่สนิท จากนั้นแม่ก็ก้าวเข้ามายังตู้เสื้อพอดีผมเดินผ่านมาพอดี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมจึงหยุดแอบดูตามร่องประตูที่ปิดไม่สนิท แม่คงชะล่าใจว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เธอจึงปลด ผ้าเช็ดตัวผืนน้อยนั้นออกลงไปกองกับพื้นต่อหน้าต่อตาผม สิ่งที่ผมเห็นตรง หน้าผมแทบจะหัวใจวายตาย หัวใจแทบหลุดออกมาจากอก ฉับพลันผมก็เกิดความคิด ที่บาปมหันต์ เพราะด้วยความเป็นหนุ่มมันทำให้ผมยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ ลืม ความดีงามหมดสิ้น มันช่างสวยเหลือเกิน เนิน เนื้อโหนกนูนได้รูป สะอาดตา ขาวผ่อง สองกลีบปิดสนิท ตรงร่องมีสีชมพู เรื่อ ๆ ผมจดจ้องอยู่นานประมาณ 2-3 นาทีจนตัวเกร็ง แล้วเธอ ก็สวมเสื้อผ้าเสร็จ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นของจริง จากนั้นผมก็เข้าห้องของผมแต่ภาพของ ๆ เธอนั้นยังวนเวียนอยู่ ในหัวของผมไม่หาย จนคืนนั้นแทบนอนไม่หลับ ผมสับสนไปหมด นับจากวันที่ได้แอบเห็นของ ๆ แม่ในวันนั้น ผมก็ไม่เคยลืมเลือน แม้จะผ่าน มานับสัปดาห์ แต่ผมก็ยังจำได้แม่นยำ เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวาน นึกถึงทีไรรู้สึกใจมันเต้นทุกที ในคืนนั้นขณะที่ยามวิกาล เงียบสงัด

ผีห่าซาตานก็ยิ่งสิงร่างของผมมากขึ้นเป็นทวี คูณ ผมจึงเอามือล้วงจับมังกรของผม แล้วชักว่าว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natty

- ฉันคือ Natty และเขียนนวนิยาย "ความใกล้ชิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
29/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?