ลักหลับคุณยาย

ลักหลับคุณยาย

เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นานมานี้เอง มันเป็นเรื่องที่ผมอัดอั้นตันใจและเป็นตราบาปคอยหลอกหลอนผมตลอดเวลา ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ ม.6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งของจังหวัดอุดรธานี อำเภอเมือง แต่เป็นโรงเรียนอะไรนั้นผมไม่ขอเอย เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์เพื่อนกลุ่มผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน นัดกับไปทำรายงานที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง ทำรายงานวิชาเคมี เพื่อนๆ ผมมันมีแฟนกันหมดมันก็พาแฟนมาช่วยทำรายงานด้วย ส่วนตัวผมแล้วนั้นไม่มีแฟนกับเค้าหรอกครับ ก็เป็นเพราะหน้าตาไม่เอาถ่านสักเท่าไหร่ หลังจากที่พวกเราทำรายงานเสร็จแล้ว เราก็มีการฉลองกันเล็กน้อย แถมยังดูหนัง x ด้วย หลังจากที่หนัง x จบเพื่อนๆ มันก็พาแฟนมันกลับบ้าน แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ได้กลับบ้านหรอกครับ แต่พวกมันไปอึ่บกันต่างหาก จนเพื่อนเขาไปกันหมดเหลือแต่ผมกับเพื่อนที่มันเป็นเจ้าของบ้านกับแฟนของมัน เพื่อนของผมมันบอกผมว่ากูขอเวลาหน่อยว่ะ มันพูดอย่างนี้ผมก็พอจะรู้ว่ามันหมายความว่าอย่างไร ผมก็บอกมันว่า เอ่อเดี่ยวกูกลับ แต่ในใจผมนั้นไม่อยากกลับบ้านเลย อยากแอบดูเพื่อนมันอึ่บแฟนมัน แฟนของมันสวยมาก แต่ว่าเพื่อนผมนั้นเสือกปิดประตูอย่างแน่นหนา ผมไม่สามารถแอบดูได้ ผมก็เลยต้องจำใจกลับบ้าน ขณะที่เดินกลับบ้านผมมีอารมณ์มาก เนื่องจากเพิ่งดูหนัง x จบมาไม่นาน เดินควยแข็งกลับบ้านเฉยเลย

ขณะที่เดินกลับบ้านใจผมคิดถึงแต่เพื่อนกับแฟนมันป่านนี้คงถึงใหนต่อใหนแล้ว จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ขณะผมถึงบ้านผมก็เปิดประตู้เข้าบ้านนั้น ผมก็ดันไปเห็นยายของผมแกนอนดูทีวี แต่ยายผมแกหลับอย่างสนิท ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คน มียาย พ่อ แม่ น้องสาวผม และตัวผมเอง ยายผมอายุ 68 ยายผมเป็นคนอ้วนๆ อวบๆ และที่สำคัญยายผมแกขาวมาก ผมเห็นยายนอนอยู่ ผ้าซิ่นที่แกนุ่งมันกลับไปกองอยู่ที่เอว ผมมองเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าที่ 2 แคมยายผมนั้นมันอวบอิ่มมาก ในใจผมนั้นไม่รู้จะทำอย่างไรดี จะเดินเข้าไปปลุกให้แกตื่น หรือว่าไปเอาผ้ามาห่มให้แกดี

ณ ตอนนั้นผมคิดไม่ออกเลยว่าจะทำอย่างไรดี ผมก็เดินเข้าไปใกล้ๆ ก้นยายผมขาวมาก และที่สำคัญ 2 แคมยายผมนั้นสีชมพูคล้ำๆ ผมมองดูอยู่นาน ทันใดนั้นมือผมกลับไปเขียเล่นที่หวยยายผมแล้ว ผมได้อารมณ์มากกลัวยายตื่นก็กลัว จนในที่สุดผมก็เอานิ้วชี้แยงเข้าไปที่หอยของแก ยายผมไม่รู้สึกตัวเลยแม้แต่นิด ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมดึงควยออกมาแล้วผมก็ค่อยๆ สอดเข้าไปช้าๆ

มันเข้าไม่ได้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ไม่ใช่คุณคนเดียวที่ทำกับยายยังมีอีกหลายคนที่ทำแบบคุณ

Anonym | 5/14/2024 - 03:46

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

APOLLO

- ฉันคือ APOLLO และเขียนนวนิยาย "ลักหลับคุณยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
5207 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แรงแค้น 1

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?