น้องเมียอยากใหญ่

น้องเมียอยากใหญ่

ผมแต่งงานแล้วได้ประมาณ 1 ปี ภรรยาของผมมีชื่อว่า “สา“ ชีวิตรักของเราราบรื่นดี เพศสัมพันธ์ไปกันได้อย่างเข้าขา เราได้แยกครอบครัวมาอยู่ด้วยกัน 2 คน แต่เราจะไปเยี่ยมครอบครัวของเราเป็นประจำทุกอาทิตย์ ทางบ้านของเธอจะมีเพียงคุณแม่ น้อง“นา“ น้องเมียอายุประมาณ 20 และน้องชายอายุ 18 อีกคนเท่านั้น ประมาณเดือนละครั้งเราจะค้างคืนที่บ้านคุณแม่ของเธอ น้องเมียผมก็จะยกห้องของเธอให้เรา ตอนเช้าเมียผมจะตื่นแต่เช้าลงไปช่วยคุณแม่เตรียมอาหารเช้าเสมอ ส่วนผมจะนอนต่อ น้องนาหลังจากอาบน้ำเสร็จก็จะเข้ามาแต่งตัวในห้องของเธอซึ่งเธอทำเป็นประจำอยู่แล้ว เธอนุ่งผ้าขนหนูผูกปมไว้ที่หน้าอกเท่านั้น ผมก็ได้แต่แอบมองน้องนาแต่งตัวแล้วเก็บเอาไปช่วยตัวเองตอนน้องนาออกจากห้องไปแล้ว ผมก็จะไปค้นที่ตู้เสื้อผ้าของน้องนา หยิบอันเดอร์แวร์ลายลูกไม้สวยๆ ของน้องนามาช่วยตัวเองเป็นประจำ มีวันหนึ่งน้องนาอาบน้ำเสร็จก็เข้ามาแต่งตัวเหมือนเช่นเคย น้องนาคอยมองมาทางผมที่ทำเป็นหลับอยู่ เมื่อเห็นว่าผมหลับเธอจึงเลื่อนปมผ้าขนหนูที่หน้าอกลงมาที่เอว

ถึงแม้เธอจะหันหลังให้ผมแต่ความที่เธออยู่ห่างจากเตียงที่ผมนอนเพียงเมตรกว่า ๆ ผมจึงเห็นหน้าอกของเธอด้านข้างกะขนาดประมาณ 31-32 นิ้ว คับเอ ขนาดไม่ใหญ่นัก เธอหยิบบรามาสวมเป็นแบบตะขอหน้าสีขาว เสร็จแล้วจึงหยิบเสื้อทับลายลูกไม้บาง ๆ มาสวมทับ เธอปลดปมผ้าขนหนูที่เอวออก หันซ้ายหันขวาเพื่อส่องกระจกดูตัวเอง จังหวะนี้เองที่ผมได้เห็นที่นาแปลงน้อยของเธอที่อูมพอตัว น้องนารีบหยิบอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วลายลูกไม้สีขาวมาสวม พอดีกับที่ผมคัดจมูกจนจามออกมา เธอรีบหยิบผ้าขนหนูมาปิด ผมรีบขอโทษที่แอบมองเธอ เธอถามผมว่าตื่นนานแล้วหรือและเห็นอะไรบ้าง ผมก็เลยบอกว่าเห็นของสวย ๆ งาม ๆ ทุกจุดเลย และไม่ต้องอายผมด้วย เพราะผมเคยเห็นหน้าอกน้องนาหลายครั้งแล้ว ยังเคยบอกให้เธอปิด ๆ ไว้ด้วย น้องนาหายตกใจบ้างแล้ว ถามผมว่ารูปร่างของเธอเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ถามว่าจะให้บอกตรง ๆ เลยหรือเปล่า น้องนาบอกให้ผมวิจารณ์ได้เลย ผมก็เลยบอกเธอไปว่าโดยทั่วไปรูปร่างของเธอสวยแล้ว

มีแต่หน้าอกที่ดูเล็กไปสักนิด ถ้าได้อีกสักหนึ่งนิ้ว และคับเพิ่มเป็นคับบีจะสวยมาก น้องนาบอกว่าตรงใจเธอมากเลย เธอก็อยากมีหน้าอกขนาดที่ผมบอก ลองทำหลายวิธีแล้วขนาดก็ไม่เพิ่มสักที น้องนาถามผมว่ารู้วิธีเพิ่มขนาดหน้าอกไม้ ผมได้ที่ก็เลยถามเธอว่า เคยสังเกตหน้าอกพี่สาวของเธอไม้ น้องนาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yossanan

- ฉันคือ Yossanan และเขียนนวนิยาย "น้องเมียอยากใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
606 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับรุ่นน้อง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?