ล่อแฟนเพื่อน แค้นมันมานาน

ล่อแฟนเพื่อน แค้นมันมานาน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมประทับใจมากๆ การได้ล่อแฟนเพื่อนเนี่ยตอนนี้ผมอายุ25ปี ได้ล่อน้องบีอายุ20 ที่เป็นนักศึกษา ประมาณลุกคุณหนู สวยขาวหมวยตัวไม่ใหญ่มาก ก้นง้อน แต่หน้าอกไม่ใหญ่มากตามสไตล์ผู้หญิงสมัยใหม่เสียงร้องและการดิ้นถูกใจผมจริงๆ

เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนในกลุ่มผมมีประมาณ8คน แต่ละคนล้วนมีแฟนแล้วทั้งนั้น ไอ้สมเป็นเพื่อนของผมในกลุ่มนั้นเองซึ่งมันมีนิสัยไม่ค่อยดีไม่จริงใจต่อเพื่อนและชอบโอ้อวดเสมอ โดยการโชว์แต่ล่ะครั้งของมันทำได้เนียนมากเหมือนประหนึ่งว่า ไม่ตั้งใจจะอวดแต่เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้

วันหนึ่งมันพูดในความหมายว่ามันมีแฟนสวยทุกคน และแฟนมันสวยกว่าแฟนผมเสมอ ผมเดือดมากแต่เก็บอารมณ์ไว้(ซึ่งแฟนมันคนปัจจุบันก็สวยและน่ารักมากจริงๆ) ผมจึงวางแผนที่จะตบเหยื่อ จะว่างยาก็ไม่เอาผมไม่ชอบ ผมชอบแบบถูกต้องและสมยอมในตอนสุดท้ายเพราะติดใจลีลาของผมมากกว่า แต่ในตอนแรกต้องข่มขืนสะก่อน

แผนผมมีอยู่ว่า ผมจะค่อยๆหลอกถามเพื่อนผม(แฟนน้องบี) และ ตัวบี เอง ว่ามีกิจกรรมหรือกิจวัตรใน1สัปดาห์ทำอะไรบ้าง และช่วงไหนไม่มีคนอยู่บ้าน

พูดง่ายผมจะรู้คิวการปฏิบัติตัวของบ้านน้องผมหมดทุกคน จนผมได้ช่วงเวลาปฎิบัติการของผม ซึ่งเป็นตอนเช้าที่ทุกคนในบ้านจะออกจากบ้านเช้าหมด ยกเว้นน้องบีจะออกจากบ้านตอน9โมง ผมก็แอบปีนเข้าบ้านของน้องบีทางบันไดหนนไฟเพราะบ้านเขาเป็นตึกแถว ซุ่มดูน้องบีตั้งตัว ซึ่งอยูในชุดกระโจมอก ใส่ชั่นในทีละชิ้น ผิวขาวๆของน้องเขาชั่งทำให้ผมเงี่ยนสุด รวบรวมความกล้าอยู่นานจนน้องเขาแต่งตัวเสร็จ(ก็ดีเหมือนกันเพราะผมฝันอยากเย็ดมันในชุดนักศึกษาอยู่แล้ว) ผมจึงพุ่งเขาไปยืนตรงหน้าน้องบี ซึ่งตอนนั้นน้องเขาก็ตกในมากแต่ก็ถามผมด้วยเสียงสั่นว่าเข้ามาทำไม ผมยิ้มและก็บอกว่า พี่อยากเย็ดน้องให้หีบานเดินขาถ่างนะสิ เธอตกใจมากแต่ยังไม่กล้าร้อง กลับมาพูดว่าหนูเป็นแฟนเพื่อนพี่นะและยกมือไหว้ขอร้องให้ปล่อยหนูไป ผมไม่สนในดึงเธอมาโอบกอดโดยผมอยู่ด้านหลังน้องบีเธอเริ่มส่งเสียงร้องผมจึงเอามือซ้ายปิดปากเธอก็ยืนดิ้นร้นอยู่อย่างนั้น มือดึงผมก็เคล้นนมเธอเล่น ควยก็ถูกตูดเธอไม่เรื่อย สักระยะมือผมก้อสอดเขาไปในเสื้อน้องบี มือน้องบีก้อพยามยิก และปัดป้องแต่มันก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้มือผมสัมผัสนมน้องบีโดยตรง ใช้นิ้วขยี้หัวนมเล่น น้องบีพยายามดิ้นแต่ไม่สบตาผม ผมจึงใช้มือซ้ายที่ปิดปากเธออยู่หันหน้าเธอมาให้สมตาผม และนิ้วผมก็เขี่ยหัวน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ล่อแฟนเพื่อน แค้นมันมานาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องส่วนตัว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?