เย็ดเมีย

เย็ดเมีย

วันนึง ผมไปเที่ยวกะเพื่อนแล้วกลับบ้านดึก ผมกะว่าจะนอนบ้านเพื่อน ซักพัก โทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น แฟนเก่าผมโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้มีงานที่ โรงเรียนเก่า แนต แฟนเก่าผมโทรมาบอก เอไปด้วยกันมั้ย ผมก็บอกว่า อาจจะไม่ไป เพราะยังไม่ถึงบ้านเลย ไปนอนที่บ้านแนตได้มั้ยล่ะจ๊ะ ผมแซวเล่น แต่ไม่รู้ว่ามีไรเข้าสิงเธอหรือป่าว ได้สิ เด่วจะลงไปรับ จะถึงแล้วโทรมาบอกนะ เวลา 5 ทุ่มกว่าๆ ผมยืนอยุ๋หน้าบ้านแนต แนตเปิดประตูออกมาแล้วบอกว่าให้ผมรีบขึ้นไปข้างบน ผมเข้าไปแอบในห้องแนต ซักพัก แม่ของแนตมา ผมใจเต้นแรงมาก แนตบอกว่าไปแอบหลังเตียงก่อน ซักครู่เเม่แนตก็ไป แนตบอกว่า รีบนอนไปนะ เด๋วพรุ่งนี้จะได้ไปงานโรงเรียนด้วยกัน ผมนอนบนเตียงหลับไปซักพัก ตื่นมาประมาณตี 1 แนตนอนข้างๆผมอยู่ ใส่ชุดบางๆ สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น แนตนอนกอดผมอยู๋ ผมเองยังตกใจ ผมปลุกแนตขึ้นมา แล้วถามว่า แนต ยังรักเราอยู่มั้ย แนตพยักหน้าตอบ ผมก็เลยเข้าไปหอมแก้มแนตแล้วไซร้ลงมาเรื่อยๆ ผมไซร้ไปมารอบๆหูคอ มือผมนั้น ถอดเสื้อผ้าแนตหมดแล้ว แต่เรายังอยุ๋ในผ้าห่มนะครับ ผม

เปลี่ยนมาไซร้ที่ นม ซักพัก ก็ก้มไปเลียหี ที่มีน้ำออกมาเยอะพอสมควร ผมเองก็ยังไม่เซียน เห็นที่หีของเธอมีเม็ดไรไม่รู้ เลยลองเลียดู เธอสะดุ้งอย่างแรง พร้อมกะครางเบาๆ เธอกดหัวผม เพื่อไม่ให้หน้าออกจากหีเธอ ซักพักแนตก็มาขึ้นคร่อมผมบ้าง ดูดไซ้ตามคอ และ ใบหน้าของผม แนตดึงกางเกงผมออกแล้วเลียควยผมทั้งที่ยังไม่ถอดกางเกงใน เอ แนตขออมนะ ผมยังไม่ทันตอบ เธอดึงกางเกงในผมลง แล้วใส่เข้าไปเต็มปากเธอ ควยผมยังไม่ถอก ตอนนี้กลายเป็นควยที่ถอก บานแล้ว แนตเลิกอมแล้วเข้ามาไซร้ผมต่อ แนตคร่อมผมอยู่ ผมเลยจับเอาควยผมจ่อที่หีของแนต แนตบอกว่าอย่าเพิ่งสิ เจ็บ แต่ผมไม่ฟัง หัวเข้าไปแล้วนิดนึง ผมนอนอยู๋ ผมจับเอวแนตแล้วกดลงมา ควยผมเข้าไปเกือบมิดแล้ว แนตโผลงมากอดผมผมบอกว่าเจ็บแปปเดียว เดี๋ยวก็ขึ้นสวรรค์แล้ว ผมเลยพลิกตัวคร่อมแนตมั่ง ควยยังคาอยู๋ที่หี แล้วผมก็ยัดเข้าไปเต็มแรง แนตสะดุ้งแล้วร้องไห้บอกว่าเจ็บมาก ผมเข้าไปเลียน้ำตาของเธอแล้วแอบซอยเข้าออกช้าๆ ไม่ให้เธอรูตัว เธอคงกำลังเคลิ้ม ผมก็เริ่มใส่เกียร์ 2 3 4 5 แนตได้แต่คราง อา . . . อ๊า . . . ผมเริ่มเหนื่อยแนตบอกว่าอย่าหยุดสิ มันจะไม่ต่อเนื่องนะเอ แนตขึ้นคร่อมผมแล้วโยกเองครับ ผมนอนบีบนมอย่างเดียว ซักพักโทรศัพท์ดังขึ้น เวงกำ แฟนคนล่าสุดของผมโทรมา ถามว่าทำไรอยู่จ๊ะเอ ผม

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

AICS CO., LTD.

- ฉันคือ AICS CO., LTD. และเขียนนวนิยาย "เย็ดเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียผมเล่นชู้กับไอ้ดำ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?