เด็กต่างชาติโคตรเสียว

เด็กต่างชาติโคตรเสียว

ผมเรียนจบจากมหาลัยในญี่ปุ่นแห่งหนึ่งพอกลับมาทำงานที่เมืองไทยก็มีหลายที่ต้องการเรียกตัวไปทำงานด้วยแต่แล้วผมก็ตัดสินใจที่จะร่วมงานกับบริษัท ขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในไทยและมีสาขาทั่วเอเซีย และแล้วผมก็ถูกส่งไปประจำที่สาขาเวียดนาม เดินทางไปแรก ๆ ก็ไม่ค่อยรู้จักใครแต่พออยู่ไปได้สักพัก เพื่อนเยอะแยะไปหมดเลยครับ ผมอยู่ที่นั่นได้ประมาณสามเดือนก็มีเด็กผู้ชายเวียดนามคนหนึ่งซึ่งเป็นเด็กส่งน้ำจากร้านน้ำดื่มที่บริษัทเราสั่งมาให้พนักงานมาส่งน้ำ หน้าตาโคตรหล่อเลยครับ ผิวงี้เนียนมาก จมูกไม่โด่งมาก ลักษณะออกสไตล์เกาหลีผมเวียดนามครับ คิ้วหนา ผมเห็นเค้ามาส่งน้ำ 2 ครั้ง ครั้งต่อมาก็เลยเดินเข้าไปถามว่าเป็นเด็กมาใหม่เหรอ เค้าก็คุยดีครับ พูดหัวเราะและยิ้มน่ารักมากเลยครับ และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เย็นวันนั้นไม่มีคนอยู่ที่สำนักงานเลย มีผมนั่งทำงานอยู่

คนเดียว แล้วเค้าก็มาส่งน้ำครับ ส่งน้ำจริง ๆ นะ เค้าก็เอาบิลมาวางกะผมผมก็เลยเชิญเค้าให้ทานข้าวด้วยกันตอนแรกเค้าก็กลัวเจ้าของร้านน้ำจะว่าเอาแต่พอดีผมสนิทกะเจ้าของร้านเลยโทรศัพท์ไปแจ้งเค้าไว้ เจ้าของร้านก็โอเคครับ เราก็ทานข้าวด้วยกันจนเย็นพอสมควร แล้วก็รุจักกันมากพอสมควร ผมเลยถามเค้าว่าเค้ามีแฟนหรือยังเค้าตอบว่ายังเด็ก ๆ ไม่ได้คิดเรื่องแบบนี้เลย ผมก็เลยเซ้าซี้ถามต่อว่าเคยมีเซ็กส์มั้ย เค้าก็ตอบว่าไม่เคยมี ผมก็เลยบอกว่าไม่อยากลองดูเหรอ เค้ารีบบอกว่าอยากมี แต่ไม่รุจะมีกะใคร ถือเป็นโอกาสผมเลยครับ ผมรีบเสนอว่าจะช่วยสอน เค้าก็ทำหน้างง ผมก็ลากแขนเข้าห้องนอนอ่าครับ เค้าก็มาแต่โดยดี พอเข้าถึงห้องนอนผมก็เริ่มปฏิบัติการไซร้ที่ซอกคอก่อนเลยโห กลิ่นตัวหอมมาก ๆ แล้วก็จัดการถอดเสื้อเค้าออก ผิวเนียนเป็นบ้าเลยครับ เริ่มเลียที่หัวนมสีชมพูออกแดง หน่อย เค้าครางแบบว่ามีความสุขมาก กอดคอผมซะแน่น แถมยังบอกผมเป็นภาษาเวียดนามอีกว่า

เสียวมาก ๆ ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนแล้วผมก็ให้เค้านอนลงบนเตียง เริ่มปฏิบัติการถอดกางเกงออก เค้าใส่กางเกงยีนส์แบบวัยรุ่นอ่ะครับ แล้วก็มีกางเกงในสีดำอยู่ข้างใน จับดูตรงเป้ากางเกง ของเค้าแข็งเป็นลำเลยครับไม่ใหญ่มาก ประมาณห้านิ้วได้ครับ ผมก็เหลือไว้แต่กางเกงในก่อน แล้วก็ไล้ไปตามร่างกายเค้าอีกครั้งเค้าเริ่มแอ่นไอ้นั่นขึ้นมาแล้วครับผมก็จัดการถอดเสื้อและกางเกงผมออก เค้าก็ถอดกางเกงในของเค้าออกเช่นกัน เราสองคนเหลือแต่ตัวแล้วครับ เราสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phout

- ฉันคือ Phout และเขียนนวนิยาย "เด็กต่างชาติโคตรเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1044 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?