Angel's Item:Chapter ตอนที่ 7

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 7

ครูชัยครูงานไม้คนใหม่ของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง เขามาทำงานที่นี่ได้ 2 อาทิตย์แล้ว และวันนี้เป็นปลายอาทิตย์ที่ 2 เขาเคยมีเมียมาก่อน แต่ก็ต้องมาด่วนจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ความเหงาของ

เขาถูกแทนที่ด้วยตุ๊กตาที่เขาได้มาจากเทวดาองค์หนึ่ง ด้วยตุ๊กตาตัวนี้เขาจึงได้สัมผัสกับรสชาติแห่งความใคร่ของเด็กสาววัย 12 ที่เมียของเขามิอาจทาบติด ตอนนี้เขาลืมความรักที่มีต่อเมียของเขาไปสิ้น หลง

เหลือแต่เพียงความใคร่ในตัวลูกศิษย์แสนสวยที่เขาสอนอยู่เท่านั้น และเมื่อเช้าที่ผ่านมาเขาได้สอนบทเรียนแห่งความรักไปกับลูกศิษย์ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอดอย่างอนุพงษ์และเกตนิภา ทั้งคู่เรียนรู้

ถึงการใช้ชีวิตกับเพศตรงข้ามอย่างถึงพริกถึงขิง จนที่เคยเป็นคู่อริกลับกลายคู่รักกันและไม่ทะเลาะกันอีกต่อไป ครูชัยเองก็เห็นการเรียนรู้ของทั้ง 2 คนนั้นด้วย ภาพที่เด็กทั้ง 2 บรรเลงเพลงกามต่อหน้าต่อตา

เขาจุดชนวนความเงี่ยนของเขาขึ้นมา วันนี้เขาต้องหาทางระบายกับใครซักคน

เขาเริ่มชั่วโมงเรียนที่ 3 ด้วยกระบวนเดียวกันกับการสอนคาบแรก เมื่อสั่งงานเสร็จเขาก็กลับมานั่งที่โต๊ะทำงานของเขา พยางหยิบแฟ้มดึงเส้นผมที่ติดป้ายชื่อว่า"เย็นฤทัย"ขึ้นมาพันรอบตุ๊กตา ไม่นานนักเย็น

ฤทัยความสูง14เซนครึ่งก็ยืนโชว์ตัวให้ครูชัยดูใต้โต๊ะทำงานของเขา เย็นฤทัยเป็นเด็กตั้งใจเรียน ผลการเรียนของเธอไม่ค่อยดีมากนักแต่ความขยันของเธอก็ยังพอช่วยให้เธอได้คะแนนระดับต้นๆของห้องได้

หน้าตาของเธอก็น่ารักติดอันดับ 1 ใน 3 "สาวสวยห้อง 5" ด้วยเชื้อจีนที่ได้มาจากรุ่นปู่ของเธอทำให้ผิวพรรณขาวผ่อง นัยน์ตาคม รูปร่างก็สมส่วนเริ่มมีส่วนโค้งเว้าตามพัฒนาการที่ควรจะเป็น รอยยิ้มของ

เธอทำให้บรรยากาศที่ตึงเครียดกลับสดใสขึ้นมาได้ เธอเป็นคนรักสันติไม่ชอบมีเรื่องกับใครและไม่ชอบเห็นใครมีเรื่องกัน เธอจึงมักมีบทบาทในการยุติการทะเลาะของเพื่อนในห้องเป็นประจำ กิตติศัพท์ที่

ครูชัยได้ยินมายิ่งทำให้เขาสนใจในตัวเธอ ถึงแม้เธอจะไม่เคยทำผิดใดๆแต่ครูชัยก็คิดหาทางจะจัดการกับเธออยู่ดี เย็นฤทัยเองก็ได้ยินกิตติศัพท์ของครูชัยมาเหมือนกัน เมื่อช่วงพักที่ผ่านมามีคนลือกันหนาหู

ว่าครูชัยเป็นคนทำให้อนุพงษ์และเกตนิภาเลิกทะเลาะกันได้ ทั้งๆที่เย็นฤทัยเองก็พยายามช่วยเหลือ 2 คนนั้นให้เลิกทะเลาะกันหลายครั้ง ถึงแม้จะอยู่ต่างห้องก็เถอะ เธอจึงรู้สึกทึ่งในตัวครูชัยอยู่นิดๆเหมือน

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปาสาทิโก

- ฉันคือ ปาสาทิโก และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 7"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
575 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Sex หมู่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?