แรงแค้น3

แรงแค้น3

ปลายหัวบานใหญ่บดบังปากรูรักแทบมองไม่เห็นร่องสวรรค์นั้น และเธอก็รู้สึกเจ็บแปลบอย่างรุนแรงเมื่อไอ้สงค์ ออกแรงกดบั้นเอวดันท่อนซุงใหญ่ยาวทิ่มแทงเข้ามาในเนินเนื้อที่ไมีมีหยาดน้ำรักไหลออมา

ชะโลมแม้แต่หยดเดียว….”อึ๊บ…อา ฟิตจริงๆ ขนาดโดนไอ้มั่นเยดเป็นเดือนแล้ว ยังไม่หลวมเลยว่ะ” มันครางเสียงกระเส่า แต่บั้นเอวยังคงซอยไม่ยอมหยุด “โอ้ย…เจ็บ โอ้ย พอแล้ว เจ็บนะ ไอ้เหี๊ย..กูเจ็บ

ฮือๆๆๆ ไม่นะไม่ ฮือ” ไอ้สงค์มันไม่สนใจเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของปราณี มันยังคงกระแทกท่อนเนื้อใส่ทางรักของเธอเต็มเหนี่ยว หญิงสาวเจ็บจนร้องกรี๊ดดิ้นพราดๆเหมือนปลาช่อนถูกทุบหัว แต่

ไอ้สงค์ก็กัดฟันกระแทกอาวุธร้ายใส่ทางรักของเธออย่างรุนแรง แท่งเนื้อแกร่งแม้จะไม่มีน้ำรักออกมาหล่อลื่นพุ่งผ่านจมลงไปในช่องทางรักเพราะแรงกระแทกที่ระห่ำเหมือนดั่งซาตานจนครึ่งค่อนลำ ไอ้

สงค์หน้าตาบูดเบี้ยวเพราะความฟิตคับแน่นของทางรักที่แห้งสนิทของสาวสวย มันโย่งตัวขึ้นดูผลงานด้วยความสะใจที่เห็นท่อนซุงอวบใหญ่ยาวของมันทะลวงเบิกรูสวาทขาวผ่องโหนกนูน มีเส้นไหม

ประดับเพียงเล็กน้อยด้วยความภูมิใจ “พวกมึง4ตัวปล่อยมันได้แล้ว เดี๋ยวพวกมึงไปนั่งดูกูเยดอีณีน้ำแตกโว้ย” …..มันสั่งลูกกระจั๊วทั้ง4ตัวเสร็จก็สอดแขนกำยำทั้งสองข้างใส่ใต้ข้อพับของหญิงสาวแล้วดัน

ย้อนกลับไปข้างบน ปากทางรักของหญิงสาวอ้ากว้างออกรับท่อนเนื้อเต็มๆอย่างช่วยไม่ได้ ……แม้ว่าตอนนี้มันถูกดันเข้าเพียงครึ่งเดียวแต่เธอก็รู้ว่าเจ็บแปล็บแทบขาดใจ ไอ้สงค์มันเริ่มกระแทกของมันอีก

ครั้ง มันกระแทกๆๆๆๆจนกระทั่งแท่งกำยำของมันจมมิดเข้าไปในเนินรักอวบอูม …..ปราณีเกร็งหน้าท้องจุกเสียดไปถึงคอหอย เจ็บจนแทบหายใจไม่ออก แม้นว่าเธอจะเคยร่วมรักกับผัวเธอมาบ้างแล้ว แต่

เป็นเพียงการทำที่ธรรมดาแบบมนุษย์ทั่วไปเขาทำกัน แต่นี่มันเหมือนกับสัตว์นรกที่เอาสิ่งสกปรกโสมมสอดใส่เข้าใส่ในตัวเธอ น้ำตาไหลๆๆโดยไม่มีที่จะไหล เธอได้แต่กัดฟันทนต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ

ในตอนนี้ ……..ไอ้สงค์เมื่อมันกระแทกท่อนเนื้ออวบเข้าจนมิด มันพยายามที่จะชักสาวเข้าๆออกๆ แต่เพราะความฝืดของช่องทางรักทำให้มันถึงกับหน้าบูดเบี้ยวเพราะความแสบไปทั่วทั้งลำ “อู้ว….แสบจัง

โว้ย ฟิตเป็นบ้าเลย”..ความที่มันผ่านเรื่องแบบนี้มาโชกดชน มันรู้ว่าควรทำอย่างไรดี สะโพกที่เต็มไปด้วยขี้กลาก เริ่มโยก บดคลึงโหนกเนื้อชาวผ่อง ขนหมอยหยาบหนาที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somsak

- ฉันคือ Somsak และเขียนนวนิยาย " แรงแค้น3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
781 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูแอบครู

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?