เย็ดกับแม่ จบ

เย็ดกับแม่ จบ

พ่อของลูกอาจจะเดินเข้าในนี้ ..ดังนั้นพวกเราจะไม่มีเวลามากนักที่จะคุยกัน …และขอบใจมากสำหรับอะไรๆที่ทำเมื่อตอนเช้านี้” เพียงเวลาชั่วครู่ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ฉันกำลังคิดว่า มันนานมาแล้วตั้งแต่ชายได้สัมผัสฉันอย่างอ่อนโยนนุ่มนวลและกับตอนนี้ทีฉันกำลังถูกจุดไฟปรารถนายิ่งกว่าเดิมและฉันก็รู้การมาของเขาที่เข้ามาในห้องอาบน้ำมันไม่ใช่อุบัติเหตุหรือบังเอิญทั้งนั้นแต่มันเป็นความตั้งใจของเขาโดยตรง เขามีความสุภาพนิ่มนวลที่เป็นแบบฉบับแต่เขาก็ค่อนข้างขี้อาย แต่ฉันไม่คิดอะไรเพราะว่าฉันชอบเขาการที่ฉันได้เห็นและสัมผัสลำควยที่ใหญ่ยาวของเขามันทำให้ฉันชอบสิ่งนั้น และการที่ฉันได้เห็นรูปร่างที่เปลือยกายอย่างชัดเจนเมื่อตอนเช้ามันช่างบึกบึนล่ำสันแผงหน้าอกเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่สวยงาม ตอนนี้ตาของเราปะสานกัน! ทำไมความต้องการของฉันและเขามันช่างตรงกัน “ลูกมีความรู้สึกอย่างไรลูกสามารถบอกฉันว่าลูกต้องการอะไร?” ฉันถาม “ใช่ …ใช่..ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่” เขาตอบฉันในขณะที่ใบหน้าสีแดงด้วยความอาย

“มันจะเกิดขึ้นตอนไหนกัน” ฉันถามพร้อมกับยิ้มอย่างอ่อนหวาน “มันเกิดขึ้นตอนที่ผมได้เจอแม่เปลือยกายออกจากห้องน้ำครั้งแรกผมจึงเก็บภาพนั้นมาจินตนาการว่าผมได้เย็ดแม่ หลังจากพ่อออกไปทำงานแล้วแม่ยิ่งแกล้งยั่วยวนผมตลอดเวลา ผมต้องชักว่าวช่วยตัวเองวันละหลายๆครั้งเพื่อดับความต้องการแต่มันกลับเหมือนยิ่งทวีคูณรุมเร่าผมจนทนไม่ไหวต้องแกล้งเป็นบังเอิญเจอแม่ในห้องน้ำวันนั้น ผมคิดว่าแม่เองก็คงจะต้องการเหมือนผมเช่นกัน” เขาตอบอย่างแผ่วเบาเหมือนกระซิบ “ฉันเองก็ต้องการมันเท่าๆกับคุณต้องการเย็ด ฉันเช่นกัน! เขามองดูตลึงในคำพูดของฉันและยิ่งดีใจเมื่อฉันพูดว่า “พ่อของลูกจะต้องออกไปดูเกมเบสบอลวันพรุ่งนี้ตอนเช้า ลูกจะไปกับเขาใช่ไหม ? “ไม่ไปครับแม่ ผมมีเจตนาตั้งใจอยู่บ้านกับแม่มากกว่า” เขาพูด ฉันยิ้ม

และมือของฉันซึ่งกำลังจับลำควยโป่งนูนออกมาซึ่งขนาดใหญ่โตมหึมาอยู่ในกางเกงขาสั้นของเขา และเลือนลงไปลูบไล้ที่ไข่กระโปกใหญ่ๆของเขา ลำควยใหญ่โตมหึมาสวยงามและตั้งตระหง่านแข็งโด่พร้อมกระโปกใหญ่ๆน้ำสเปริม์ร้อนๆจำนวนมากๆที่จะฉีดใส่มดลูกฉันในวันพรุ่งนี้ ฉันจะได้ลิ้มลองรสชาดอร่อยถูกใจเหล่านี้ที่ห้องของฉันและเขามีสามารถที่บรรจุเติมให้ฉันได้อิ่มเอมมากน้อยแค่ไหน ? มีเวลามากมายกว่าสามีจะกลับบ้านหลังจากเบสบอนจบลง? กี่ครั้งที่เขาสามารถเย็ด ? “แม่สัญญากับลูกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดวงคํา

- ฉันคือ ดวงคํา และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับแม่ จบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2216 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่โต้งกับแฟน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?