ครั้งแรกกับผู้ชาย

ครั้งแรกกับผู้ชาย

เมื่อผมไปเรียนมหาวิทยาลัยแถวหัวหมากคงนึกออกนะครับ...ช่วงนั้นเช่าหอพักอยู่..กิจกรรมส่วนใหญ่นอกเวลาเรียนก็อไปออกกำลังกาย เล่นกีฬาที่สนามกีฬาหัวหมาก(อินดอส์) ที่หอผมอยู่มันเป็นหอชายล้วนคับ ซึ่งก็มีตุ๊ดเยอะเหมือนกันแต่ผมก็ไม่ได้สนใจ..และยังเป็นห้องน้ำรวมอีกตะหาก เวลาอาบน้ำก็เปลี่ยนกางเกงในห้องแล้วก็ถือขันสบู่ที่เตรียมไว้ไปห้องน้ำโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว..เวลาผมจะไปอาบน้ำที่ไรก็มักจะเจอน้องข้างห้องที่หน้าประตูก็ยิ้มให้..เค๊าชอบมองหน้าอกผม..สังเกตว่าน้องเค้าหน้าแดง..พักหลังมามันเริ่มผิดสังเกตุเพราะเวลาผมจะไปอาบน้ำที่ไรก็จะเจอเค้าทุกที่ และป็นประจำก็จะมองหน้าอกผมและเป้าผมจนผม..สังเกตุได้..จึงถามน้องเค้าว่า "เฮ้ย..มองไรหว่ะ" เปล่าพี่..ก็พี่หุ่นดีน่า..จึงมอง ไอ้ที่น่าน่ะน่าอะไรว่ะ..ผมถามต่อไป."น่ารักพี่พอใจยัง" ผมเดินยิ้มเข้าไปอาบน้ำเลยและจนอาบน้ำเสร็จก็เข้าห้องกำลังเช็ดตัวหน้ากระจกก้ได้ยินเสียงเคาะประตู...จึงไปเปิดประตู อ้าว ไอ้น้องข้างห้องนี่เอง ลืมบอกไปน้องเค๊าชื่อโชค ครับ "มีไรคับ"

น้องเค้าก็ไม่พูดจ้องแต่หน้าผมและมองมาที่เป้าผม ผมก็เริ่มยั้ว "เอ้อนึกออกค่อยบอกแล้วกัน" ก็หันหลังไปจะแต่งตัว..จู่ๆน้องโชคก็มากอดผมด้านหลังมือก็ลูปไล้ผม "พี่โชคทาแป้งให้นะ" ผมก็เริ่มรู้สึกแปลกๆคับมันเสียวๆยังงัยไม่รู้เมื่อมีคนมาลูปไล้เนื้อตัวและก็มีจมูกมาไซร้ที่ซอกคอ..ไอ้น้องชายผมก็เริ่มที่ดันผ้าเช็ดต้วออกมา น้องโชคก็ยังไม่หยุดคับเลื่อนกลับมาด้านหน้า แล้วยิ่งหนักมือไปเรื่อยๆจากหน้าอกเรื่อยมาหน้าท้องจนถึงไอ้น้องชายผมที่แข็งตัวรออยู่แล้วพร้อมขย่ำมันเล่นอย่ามันมือ..ผมก็เสียวซิคับนึกในใจว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วลองสักตั้งดู น้องโชคเล่นผมอยู่นาน ดูดเลียหน้าอกและหัวนม "พี่หน้าอกพี่แน่นจริงๆ กล้ามเป็นมัดๆเลยผมช๊อบชอบ..น้องโชคทั้งพูดทั้งดูดหัวนมผมใหญ่เลย..และมือก็ดึงผ้าเช็ดตัวผมออก ไอ้น้องชายผมขนาด 6*6 นิ้วก็ดีดผึงชี้หน้าน้องทันที่ น้องเค้าก็เอามือจับและก็ถอกชักเข้าออก ผมก็เสียวสิคับ..โอวๆๆๆน้องโชคเสียวจังคับ.น้องเค้าเงยหน้ามองผมคับ "เดี๋ยวมีเสียวกว่านี้ที่รัก"

จากนั้นน้องเค้าก็เอาลิ้นเลียที่ปลายที่มีน้ำเยิ้มออกมาพร้อมกับครอบปากที่น้องชายผมจนมิดด้ามรูดเค้ารูดออก "โอ้วๆๆเสียว..ฮ๊าๆๆ..น้องโชคเก่งจังคับ.ลึกๆคับ..ผมเสียวมากเลยจับหัวน้องโชคกระแทกกับน้องชายผมพร้อมกระเด้าเข้าปากน้องโชคอย่างเมามัน.จนน้ำลายเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานนท์

- ฉันคือ อานนท์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับผู้ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดเมีย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?