กลับดึกเจอดีบนรถตู้

กลับดึกเจอดีบนรถตู้

มันเป็นครั้งแรกของหนู หนูเคยแต่ได้ยินไม่นึกว่าจะมาเกิดกับตัวเอง ตอนั้นหนูอายุ ได้ 16 ปีหนูอยู่แถวบางแค แต่หนูต้องไปเรียนหนังสือแถวสะพานพุทธ หนูต้องนั่งรถตู้กลับบ้านทุกวัน วันนั้นหนูต้องอยู่ทำรายงานกับเพื่อนเลยต้องกลับบ้านค่ำเป็นพิเศษ หนูก็เลยต้องได้ขึ้นรถตอนค่ำๆ โดยหนูเลือกนั่งตรงที่แถวท้ายสุด ก่อนรถจะออกมีน้าคนหนึ่งได้ขึ้นรถมานั่งอยู่แถวเดียวกับหนู พอแกนั่งลงแล้วแกก็เอากระเป๋าเป้ที่แกสะพายมาวางไว้บนตัก ซึ่งหนูก็ไม่ได้สนใจอาไร พอรถออกได้ซักพักด้วยความง่วงหนูเลยเผลอหลับไป

มารู้ตัวอีกทีคือตอนที่มีมือกำลังล้วงกระโปรงขึ้นมาลูบตรงหน้าขาหนู หนูตกใจมากแต่ไม่กล้าร้องและก็ไม่กล้าลืมตาด้วย หนูจึงนั่งนิ่งๆ มือของน้าเค้าก็ลูบหน้าขาขึ้นมาเบาๆ หนูรู้สึกว่าตัวหนูร้อนไปหมดหน้าก็ร้อนร้อนผ่าวร้อนจนรู้สึก จนเผลอถอนหายใจแรงๆ น้าคงรู้ตัวแล้วว่าหนูตื่น น้าคนนั้นก็เอื้อมมืออีกข้างที่ว่างอยู่จับที่นมหนู หนูยิ่งตื่นเต้นมาก แกใช้ปลายนิ้วลูบที่หัวนมหนูลูบนอกเสื้อนักเรียนนั่นแหละค่ะ หนูรู้สึกว่าหัวนมหนูร้อนตั้งขึ้นมาเลีย แล้วมืออีกข้างที่ลูบขาอยู่แกก็ลูบมาจนถึงน้องสาวหนู ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าหน้ามืดไปหมด

และมีน้ำเหนียวๆซึมออกมาจากน้องสาวหนู ในขณะที่มือทั้ง 2ข้างของแกทำงานอยู่น้นหนูมีความสุขมาก แล้วก็ก็แกะกระดุมเสือ้นักเรียนหนูออกเม็ดนึง แล้วก็ล้วงมือเข้าไปข้างในเสื้อในหนูแล้วก็เขี่ยที่หัวนมหนู ตอนนั้นหนูเพิ่งรู้ว่าคนมีอารมณ์มันมีความสุขแบบนี้นี่เองหนูเลยต้องยอมให้แกทำต่อไปเพราะหนูมีความสุขมากซักพักแกก็จับมือของหนู

ล้วงเข้าไปใต้เป้ที่แกทับไว้มือหนูสั่นไปหมดเพราะว่าไม่เคยจับของผู้ชายมาก่อน พอล้วงเข้าใจก็เจอไอ้นั่นของน้าเค้า แข็งมากแล้วก็ร้อนมาก พอมือหนูจับโดนน้าเค้าสะดุ้งเล็กน้อย แล้วจับมือหนูให้รูดขึ้นรูดลงเบาๆ หนูก็ทำตามเพราะตอนนั้นหน้ามืดไปหมดแล้ว แล้วน้าเค้าก็จับนมหนูต่อทีนี้บีบนมหนูใหญ่เลยบีบแรงมาก

แต่หนูก็ชอบเพราะมันไม่เจ็บ แต่เสียวมากกว่าและอยากให้บีบให้แรงกว่านี้ ส่วนขาหนูก็อ้าออกโดยไม่รู้ตัว นิ้วมือที่น้าเค้าเขี่ยเม็ดตรงกลางน้องสาวหนูแกเขี่ยเร็วมาก จนหนูรู้สึกว่า กนน.หนูเปียกไปหมด แล้วแกก็ดึง กกน.หนูลง กกน.หนูเปียกน้ำเหนียวๆเป็นเยื่อสีขาวๆติดหนืดเลย แล้วตอนนี้แกก็จับขาหนูแยกออกแล้วแกก็เอานิ้วกลางแหย่เข้ามาในน้องสาวหนูหนูเจ็บมากแต่ไม่กล้าร้อง ทำได้แต่ถอนหายใจเพราะกลัวเค้าจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กลับดึกเจอดีบนรถตู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
755 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความอยากเป็นเหตุ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?