มือปืนที่รัก

มือปืนที่รัก

เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมบังเอิญ ( หรือจงใจ ) เจอหนุ่มกรรมกรก่อสร้าง ร่างล่ำ ผิวคล้ำ ไว้หนวด ถึงไม่สูงซักเท่าไหร่ แต่รูปร่างออกแนวตันๆ ไว้ผมสั้นเกรียน ก็ดูเร้าใจพอที่จะให้ผมเข้าไปสานสัมพันธ์ด้วย ตอนแรกคิดว่าเขาคงไม่เล่นด้วยเนื่องจากเขามากับเพื่อนกรรมกรหุ่นผอมเพรียวอีก 2 คน ( ซึ่งไม่ใช่สเป็กผม ) เพราะเห็นเขามองแบบเฉยเมย อีกทั้งเขาก็เมาด้วย แต่เราก็แลกเบอร์โทรศัพท์กันก่อนจาก อีกวันหนึ่งปรากฏว่าเขาโทรมาหา ผมจึงขับรถไปรับเขาที่ไซท์ก่อสร้างแห่งหนึ่งแถวชานเมือง.... ทันทีที่รับเขาผมก็พูดกับเขาตรงๆถึงรสนิยมผม ซึ่งเขาเองก็ยอมรับได้ และบอกว่าเขาอยากลองสนุกด้วย เพราะเขาไม่เคย เห็นเพื่อนๆเล่าให้ฟังหลายคน แต่ไม่มีโอกาส จนมาเจอผมเขาเลยหนีเมีย อยากมาลองดู โดยเขาหลอกเมีย ( ทำงานในไซท์เดียวกัน ) ว่าผมเป็นคนจะมาว่าจ้างให้ไปรับเหมาซ่อมบ้านเล็กๆน้อยๆ เลยขอไปดูบ้านผมก่อน เมียเขาเลยไม่ว่าอะไร พอเราเข้าโรงแรมและสั่งเหล้ามากินย้อมอารมณ์ ..... ผมก็เริ่มรุกทันทีด้วยการให้เขาถอดเสื้อออก เหลือแต่กางเกงยีนส์เก่าขาด หุ่นเขาดูเร้าใจมาก อกแน่น นูนหนาเหมือนพวกใช้แรงงาน มีขนที่หน้าอกบ้างพอสากเวลาคลุกเคล้า แล้วลามเลียลงไปยังสะดือ

ก่อนหลุบหายไปในกางเกง ช่วงนี้เราเริ่มตึงๆ ผมเริ่มไซร้ซอกคอหนาเขาเบาๆ ก่อนจะเลียมาที่ติ่งหู จากนั้นก็อ้อมมาปะกบปากดูดดุน แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ทีท่าขัดเขินของเขาในช่วงแรกๆเริ่มหายไป เปลี่ยนแทนด้วยอารมณ์หื่น แบบดิบๆ ในไสตล์คนใช้แรงงาน เขากึ่งลากกึ่งประคองผมมาที่เตียงกระชากถอดเสื้อผ้าผมออก แบบกักขฬะ จากนั้นก็ถอดกางเกงตัวเองออกเหลือแค่กางเกงใน ผมมองดูเป้านูนยอมรับว่าใหญ่มาก.... ผมแทบไม่เคยเจอของใครใหญ่เท่านี้มาก่อน ผมจับเบาๆ มันแข็งตัว แต่ยังไม่เต็มที่ จากนั้นเขาก็ทิ้งหน้าซุกไซร้ซอกคอผม เอาหนวดเคราสากๆ ลากถูแถวซอกคอผม จนรู้สึกราวกับใครเอาแปรงขัดพื้นมาถู จะว่าเจ็บก็เจ็บ จะว่ามันส์ก็มันส์ จะว่าไปลีลาเขาเองก็ไม่เบาเลยทีเดียว คงผ่านกรำศึกบนเตียงมาไม่น้อย เขาทำราวกับผมเป็นผู้หญิงที่บอบบางทีเขาเองอยากบทขยี้ เพราะทุกครั้งที่เขาลากลิ้นเลียจากซอกคอ ผ่านมาแถวหัวนมผม และดูดเม้ม ดูเขาเองทั้งสะใจ ทั้งสมใจ เหมือนได้ระบายสิ่งที่อัดอั้นมานาน ผมอดนึกถึงนางโมราที่ยอมพลีร่างแก่โจรโฉด ว่าเธอเองคงรู้สึกไม่แตกต่างจากผมเท่าไหร่ ทั้งสุขสม ทั้งเสียวซ่าน ทั้งสะท้านหวั่นไหว ในลีลากามที่รุนแรง และหนักหน่วง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฉัตรเทพ

- ฉันคือ ฉัตรเทพ และเขียนนวนิยาย "มือปืนที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1340 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลักหลับเพื่อนสาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?