สวิงในห้างนา

สวิงในห้างนา

ผมกำลังจะเล่าประสบการณ์ที่ผมและเมียรักได้รับมาในรอบหลายปีที่เราลองเข้าวงการนี้ดู อาจจะไม่ถูกใจแนว Hardcore คงไม่ว่ากันนะครับ....ช่วงหน้าฝนหมาดๆเมื่อกี้นี่เอง ผมกับเมียได้เจอเพื่อนสนิทสมัยเรียนวิทยาลัยด้วยกันไอ้อ้อดหนุ่มเกษตรที่มันประสบความสำเร็จพอสมควรในการทำนาข้าว ฟาร์มไก่ หมู ปลา สวนผลไม้ฯลฯ แบบไร่นาสวนผสมขนาดย่อม โดยไม่ยอมไปสอบเข้าทำงานที่ไหนเลย อ้อดนัดผมกับเมียไปเยี่ยมดูความสำเร็จของมัน อีก 2- 3 วันต่อมาผมก็พากระบะคู่ชีพบึ่งมาเกือบๆ 70 กิโลโผล่ที่บ้านไอ้อ้อด บ้านมันน่าอยู่ เมียร่างท้วมของมันชื่อกุ้งเป็นสาวชาวบ้าน รุ่นน้องหลายปีอุ้มลูกเล็กๆวัย 2 ขวบออกมาต้อนรับเรา อ้อดถามว่าจะเมากันที่บ้านหรือที่นา ผมขอไปที่นามันเลย เอารถโฟร์วิลล์มันเข้าไป น่าปลื้มใจครับที่สวยมาก ร่มรื่น มีครบ ห้างนาหลังขนาดย่อมใต้ถุนสูงพอประมาณ มีฝากั้นมิดชิด มีระเบียงนั่งเล่นเย็นสบาย เรายึดเอาตรงนั้นดื่มกินกันโดยมีเพื่อนบ้านที่มาดูแลที่นา มาร่วมวงอีก คนหนึ่งชื่อน้ายงค์

เมียผมกับกุ้งเมียไอ้อ้อดทำกับแกล้มจากผลผลิตทั้งหลาย สนุกครับ บ่ายๆชักเริ่มเมามากขึ้น ทะลึ่งตึงตังเหมือนสมัยเราเรียนหนังสือ ผมดึงเมียรักมากอดหอมแก้มบีบนมเล่น ดีที่เธอแต่งตัวมิดชิดในชุดกางเกงยีนส์กับเชิร์ตยีนส์ ไม่งั้นคงโดนผมล้วงโชว์แน่ กุ้งแม้จะเมาบ้างแต่ก็ขี้อาย ส่วนน้ายงค์หนุ่มใหญ่ เอาแต่หัวเราะหึๆส่วยหัวง่อกแง่กด้วยความเมา เมียผมบอกร้อนอยากอาบน้ำ กุ้งชวนไปอาบที่บ่อน้ำบาดาลข้างบ้าน เมียผมค้นกระเป๋าหาอุปกรณ์ซักครู่ก็ชวนกันไปโดยห่างออกไปจากที่เรานั่งเมาไม่มาก กุ้งเปลี่ยนนุ่งผ้าถุงดูน่ามองไปอีกแบบแม้จะท้วมไปบ้าง ส่วนเมียผม เธอเคยแต่แก้ผ้าอาบน้ำครับ งานนี้เลยเหลือแต่ชุดชั้นในสีขาวอาบน้ำ กุ้งหน้าแดง ผมควยโด่ ไอ้อ้อดซีดปากว่ายังหุ่นดีเหมือนตอนที่กูแอบดูพวกมึงเย็ดกันสมัยเรียนเลยว่ะ ผมเขกหัวมัน น้ายงค์น้ำลายยืดไม่รู้ว่าเมาหนักหรือกระหายนมกลมเล็กๆหรือเป้ากางเกงชั้นในสีขาวที่เปียกน้ำแล้วกลุ่มขนดำดก

กระจุกเล็กๆนั่น เรานอนพักหลับไปจนค่ำ มาตื่นอีกทีก็เกือบหกโมงเย็นแล้ว น้ายงค์กลับบ้านไปแล้ว ไอ้อ้อดงัวเงียไปดูและงานในสวนในฟาร์มกับลูกน้องที่มาตาม เมียผมกับเมียไอ้อ้อดทำอาหารอยู่ที่ครัวข้างๆห้างนา เธอบอกให้ผมไปอาบน้ำ

มันช่วยไม่ได้ครับภาพที่เธออาบน้ำแบบจงใจโชว์พวกเรามันกลับมากระตุ้นดุ้นเนื้อขนาดเกือบหกนิ้วของผมจนตั้งโด่ตุงผ้าขาวม้า กุ้งห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สวิงในห้างนา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
786 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกเลี้ยงที่รัก 2

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?