น้องอ้อ

น้องอ้อ

ผมมีแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆเมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ อ้อเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนนั่งมองนมเธออย่างหื่นกระหายทำให้เธอเสียวมากจนเปียกหว่างขา ทำให้ผมรู้ทันทีว่าเธอชอบโชว์ จึงเริ่มกระตุ้นให้เธอโชว์ เช่นโนบรา หรือก้มโชว์นมให้ชายดู ซึ่งเธอก็เริ่มชอบทำมากขึ้น บางครั้งโชว์จนเธอหงี่ต้องเล่นเซกส์โฟนกันก็มี และผมลองคุยเรื่องสวิงอีกครั้ง แต่เธอยังไม่ยอม แต่ก็อยากลองให้ชายมานั่งดู ห้ามทำอะไรเธอ เริ่มเข้าแผนผมแล้วล่ะ

จนวันหนึ่งผมบังเอิญเจอพี่เอ ช่างที่บริษัทเก่าเข้าพอดี ว่างๆเลยชวนกันไปกินเหล้า พี่เอท่าทางชอบน้องอ้อมาก แอบมองอยู่บ่อยๆ พอเมาได้ที่ก็ถามถึงแต่แฟนผม ผมเลยดักคอว่าอยากฟันอ้อล่ะสิ

แกบอกว่าหุ่นอย่างนี้จะเอาทั้งคืนเลย พอสักพักผมเลยบอกว่าถ้าให้เอาจะบอก พี่เอดีใจมาก ผมเลยวางแผนกับแกว่าจะให้แกมาฟันน้องอ้อ จนวันนึงอ้อโทรบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน ผมรอจนกระทั่งเลิกอ้อโทรมา ผมรู้ว่าเธอค่อนข้างเมาแล้ว เธอบอกว่าจะมาค้างกับผม คงกำลังมีอารมณ์ ผมถามไปว่าเธอแต่งตัวยังไง เธอแต่งตัวเซกส์ซี่มาก เสื้อแขนกุดสีดำเป็นซีทรู มีลายดอกไม้ปิดช่วงนม กระโปรงดำ แต่มีเสื้อคลุม ผมเลยให้เธอนั่งแทกซี่มา ก่อนมาให้เข้าห้องน้ำถอดยกทรงออก พอนั่งแทกซี่ก็ถอดเสื้อคลุมออก พอมาถึงเธอบอกเสียวมากเลย โดนแทกซี่จ้องตลอด โดยก่อนเธอมาถึงผมโทรนัดพี่เอเรียบร้อยแล้ว ผมจึงจัดการเล้าโลมเธอไปเรื่อยๆรอพี่เอมา และบอกเธอว่าเดี๋ยวจะให้ผู้ชายมาช่วยเล้าโลม แรกๆเธอไม่ยอม แต่พอมีอารมณ์ก็ยอม แต่ต้องให้ผมอยู่ด้วยนะ พอดีพี่เอมาถึง ผมจึงเดินไปเปิดประตู

เธอนอนหลับตานิ่งอยู่บนเตียง ในห้องปิดไฟเปิดแต่โคมหัวเตียง พี่เอพอเห็นแฟนผมนอนอยู่ก็ยิ้มตาลุกวาว รีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ผมเข้าไปกอดจูบแฟนผม ซึ่งเธอก็ตอบรับอย่างเร่าร้อน พี่เอค่อยๆเข้ามาที่หว่างขาแล้วจูบขาอ่อนเบาๆ อ้อสะดุ้งเลยกอดผมแน่น พี่เอค่อยๆเลียขาอ่อนไปเรื่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องอ้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
551 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ร้อนรัก นักสวิง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?