เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า 4-5

เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า 4-5

ตอนที่4

หลังจากพี่นกกลับไปบ้านผมก็เก็บของแล้วเลยไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จเพื่อนๆผมก็กลับมาถึง แต่ละคนก็เมากันพอสมควร ผมจึงรอให้เพื่อนๆและเมียมันนอนก่อน ..... พอหลับกันหมดผมก็แอบออกทางหลังบ้าน .. แล้วปีนกำแพงข้ามไปบ้านพี่นก.........พี่นกเปิดประตูหลังบ้านไว้ให้ พอเข้าไปในบ้านผมรีบเดินไปห้องพี่นก พี่นกรออยู่บนเตียงนอน แกใส่ชุดนอนผ้าแพรลื่นๆสีดำดูแล้วยิ่งเงี่ยนมากเลยและที่สุดๆคือแกโนบรา นมแกล้นออกมาแทบทั้งเต้า ผมไม่รอช้ารีบขึ้นไปหาพี่นกบนเตียง ต่างคนต่างควักลล้วงให้กันและกัน ผมล้วงที่หีพี่นกซึ่งตอนนี้แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมขยับลงมาด้านล่างแล้วถลกชุดนอนพี่นกขึ้นมาไว้ที่เอวผมยังไม่ถอดชุดนอนเพราะอยากเย็ดพี่นกทั้งชุด

(เอาไว้มีโอกาสจะขอเย็ดพี่นกตอนใส่ชุดทำงานกระโปรงสั้นๆคงได้อารมณ์เงี่ยนมากเลย) จากนั้นก็เลียหีพี่นกเลียแบบว่าหื่นมากๆ หีพี่นกหอมมากยิ่งเลียก็ยิ่งเงี่ยนทั้งเลียทั้งดูดแตดจนพี่นกร้องครางลั่นห้อง….โอยยยย....เสียวววจังเลยย....

ซีดดดด.......ผัวขาเลียเก่งจัง.........โอยยยเมียเงี่ยนจังเลย.........ขอควยผัวมาให้เมียดูดหน่อยซิ..เมียอยากดูดควยยยย แล้วพี่นกก็ขยับตัวมาทางปลายเท้าผมแล้วมือแกก็คว้าไปที่ควยผมจากนั้นแกก็ชักว่าวให้ผมแล้ว

ก็ดูดควยผมอย่างแรงจนผมสะดุ้ง ตอนนี้เราอยู่ท่า69ต่างคนต่างดูดเลียกันอย่างเมามัน ตอนเย็นที่เย็ดกันพี่นกยังไม่ได้ดูดควยผมเพราะเรารีบเย็ดกันเพราะกลัวใครเข้ามาเห็น

พอเจอพี่นกดูดควยให้ผมเสียวมากเลย พี่นกดูดควยเก่งมาก แกบอกว่าควยผมใหญ่ดีเต็มปากพอดี ของผัวแกเล็กกว่าผมเกือบครึ่ง แกดูดควยผมจนเสียวสุดๆผมก็เลยเลียหีแกแบบเน้นๆแรงและเร็วจนแกร้อง....โอยยยย เอ็มจ๋า......พี่ไม่ไหวแล้วโอยยยเสียวหีจังเลยยย....โอยย...ซีดดดด...เสร็จแล้ว โอยยยย ผมยังเลียต่อจนพี่นกหยุดสั่น แกนอนแบบว่าหมดแรงบอกว่าผมเลียหีเก่งมากเลยและแกไม่เคยเสร็จด้วยลิ้นเลย ผมถามพี่นกว่าผัวแกเลียหีให้ไหม แกบอกว่านานๆจะเลียให้แต่ก็เลียเดี๋ยวเดียวก็เย็ดเลย บางทีเย็ดกันไปซักพักควยก็อ่อนต้องเอามาใส่ปากให้พี่นกดูดให้บางครั้งก็แข็งบางครั้งก็ไม่แข็งจนพี่

นกอารมณ์ค้างบ่อยๆผัวแกเสร็จอยู่คนเดียว ยิ่งช่วงหลังผัวแกออก ตจว.บ่อยเลยยิ่งไม่ค่อยได้เย็ดกัน....นอนคุยกับพี่นกๆก็เอามือมาจับควยผมชักว่าวผมเริ่มจะทนไม

่ไหวเลยขึ้นไปบนตัวพี่นกจับควยใส่ปากพี่นก บอกพี่นกว่าขอเย็ดปากก่อน ผมกระเด้าควยใส่ปากพี่นกอย่างแรงด้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า 4-5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1761 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเมียชาวบ้าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?