พ่อผัวพี่ผัว

พ่อผัวพี่ผัว

ดิฉันเป็นคนใต้ ต่อมามีชายมาสู่ขอ ก็ตามใจญาติผู้ใหญ่จึงแยกครอบครัวไปอยู่ กับสามีขออาศัยพ่อสามีอยู่ เป็นครอบครัวใหญ่ ตอนนั้นยังสาว สามีก็เป็นหนุ่มแก่กว่าเกือบ 10 ปี สามีรักดิฉันมาก ต่อมา แม่สามีจากไป มีการประกอบประเพณี มีญาติฝ่ายสามีมามากที่นอนแทบไม่มี พ่อผัวให้นอนในห้องหลังจากช่วยงานจนดึก เกือบสว่าง 2 คืน ดิฉันง่วงมากขอตัวไปนอนสามีหลับข้างนอกกับพวกที่มาช่วยงาน ตื่นอีกทีเมื่อสามีเรียกกินข้าว รวมกับญาติจึงรู้จักกับพี่สามีที่เพิ่งมาก่อนวันเผา คืนนั้นเอง สามีดิฉันไปเคลียของที่ยืมมาใช้ในงานดิฉันอาบน้ำเสร็จก็เข้านอน ไม่คิดว่าจะเกิดอะไรจึงไม่ใส่กลอนประตู คิดว่าเดี๋ยวสามีจะมา ต่อมาไฟในห้อง พ่อผัวปิดใต้ถุนบ้านมีการตั้งวงไพ่ รู้สึกว่ามีใครมาเปิดห้อง ดิฉันหลับ ๆ ตื่น ๆรู้สึกตัวอีกทีใครมุดเข้ามาในมุ้ง บนที่นอน แล้วดึงผ้าถุง

ออก พอดีนุ่งกระโจมอก ข้างบนไม่มีอะไรนอกจากยกทรง เขาดึงยกทรงจนขาดแล้วมือ มาคลึงนมดิฉันอย่างเมามัน ดิฉันถูกไซร์ข้างหูบ้างข้างหลังบ้าง จนเสียวกระสันมากจึงมีอารมณ์สนองตอบทันที แล้วก็ถูกยกขาพาดบ่าของเขาข้างหนึ่ง จากนั้นเขาก็เอาหมอนมารองก้นดิฉันลอยขึ้น แล้วเขาก็เอาควยมาจ่อที่เนินดิฉัน เสียดสีจนของดิฉันพองขึ้นดิฉันถอยหนีเพราะความใหญ่ของมัน ร้องออกมาอย่างลืมตัว นึกขึ้นได้ว่าข้างห้อง เป็นพ่อผัว ก็กดความเจ็บปวดไว้คนที่กำลังทำ ก็ยิ่งทำรุนแรงใหญ่ ทำให้เสียงดังกลบเสียงดิฉัน เขายิ่งทำรุนแรงดิฉันยิ่งมันจึงรับเต็มที่ เตียงนอนดังลั่นเอียดอาด พ่อผัวต้องได้ยินแน่ แล้วดิฉันกับเขาก็ถึงสวรรค์ชั้น 7

พอเสียงเงียบได้ยินเสียงพ่อผัวว่าเบา ๆ เดี๋ยวได้ซื้อเตียงใหม่ ดิฉันหลับไปรู้สึกตัวอีกทีสามีเรียกอยู่หน้าห้อง

รีบหาผ้าถุงมา เห็นคนที่นอนข้าง ๆ คือพี่ชายสามี ดิฉันทำอะไรไม่ถูก ได้ยินพ่อผัวเรียกสามีไปบอกให้นอนข้างล่าง เฝ้าของด้วย ดิฉันจึงนอนต่อ รู้สึกตัวอีกที่พี่ชายผัวออกไปแล้ว เช้าดิฉันหลับเพลินรู้สึกตัวอีกทีพ่อสามีเข้ามาในห้อง นุ่งผ้าขาวม้า นั่งข้าง ๆ ถามว่าเมื่อคืนเจ็บมากหรือ เห็นร้องลั่นฟังแล้วอยากลอง ดิฉันก็ไม่รังเกียจทำให้จนปล่อยน้ำออกมาขึ้นสวรรค์ไปด้วยกัน ดิฉันก็ไปอาบน้ำชำระคราบต่าง ๆรู้สึกแสบนิด ๆ เพราะไปเจอของใหญ่ ของพี่ชายผัว คืนนั้นสามีก็ร่วมกับดิฉันแต่ไม่มันเหมือนพี่ชายเลยเช้าสามีอาบน้ำไปทำงาน พ่อผัวก็มาชวนดิฉันหาความสุขด้วยก็พอใจทั้งสองฝ่าย พ่อผัวถามว่าทำไมไม่ร้องเหมือนค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nirun pookung

- ฉันคือ nirun pookung และเขียนนวนิยาย "พ่อผัวพี่ผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
922 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?