2.เมษา

2.เมษา

...............ประชาธิปไตยที่ไฝ่หา ชาวประชาไฝ่ปอง.....2 เมษา ตามคูหาเลือกตั้งเต็มไปด้วยพี่น้องประชาชนที่รักประชาธิปไตย...หลายคนจุงลูกจุงหลานมาเลือกตั้งเลือกคนดีเป็นตัวแทนเรา...สอนลูกหลานให้

รักประชาธิปไตย...บางคนเล่าบอกประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาว่ากว่าจะได้มาต้องเสียเลือดเนื้อเท่าไร...เด็กๆบางคนถึงเข้าใจแต่ไม่เข้าถึง....ผู้ใหญ่บางคนใจเข้าถึงแต่ไร้สำนึก...ทุกวันนี้ความคิดเห็นที่แตกแยกเกิด

จากการเอาชนะ...ไม่ยอมงอแต่ยอมหัก...และเมื่อวันนี้ วันที่ 2 เมษา ประชาชนจึงออกมาใช้สิทธิมากมาย......คูหาเลือกตั้งแห่งนี้ถึงแม้จะอยู่ชานเมืองแต่ก็เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย...หน้าคูหามีทั้งตำรวจ ทหาร

มาคอยดูแล...เจ้าหน้าที่สาวสวยคอยให้คำแนะนำ....แปดโมงเสียงนาฬิกาบอกเวลาเริ่มต้นของการลงคะแนน....ผู้คนมากมายเดินเข้าคูหา....หลายชั่วโมงผ่านไป...ความเมื่อล้าอวดเห็น...เจ้าหน้าที่สาวสวยเริ่ม

เหนื่อยล้า....การนั่งจึงค่อนข้างไม่ระวัง...ความอวบสวยของเรียวขาเจ้าหน้าที่สาวจึงอวดสายตาผู้คน....บ่อยครั้งที่เธอลืมตัว...บ่อยครั้งที่กระโปรงสั้นเลิกสูงจนเห็นเนียนผิวพรรณสวยงาม...ยิ่งเจ้าหน้าที่สาว

คนไหนหน้าตาสวยก็เป็นเป้าสายตาของใครหลายๆคนรวมถึงนายไก่...เด็กเกเรประจำถิ่น...ไก่มันเรียวขาสาวสวยนางหนึ่งที่เธอนั่งอวดเรียวขาสูง...ความอวบอิ่มของโคนขา...ความอวบอิ่มของเนินนูนที่

อวดสายตาทำเอานายไก่จ้องตาโต...มันยืนจ้องมองอย่างหื่นกระหาย....ตำรวจนายหนึ่งต้องมาเตือนมัน...กลิ่นเหล้าคุ้งจมูก....

......ตำรวจ/..นี่เมาก็กลับไปบ้าน...อย่ามายืนแถวนี้...ไปๆๆ....

......ไก่/..ครับๆ....

.................มันรีบเดินหนีออกจากตรงนั้น...สายตาบ่งบอกความเสียดายที่ไม่ได้เห็นของสวยงามแบบนั้น...ร่างเดินเซไปมาด้วยฤทย์เหล้าไก่เดินรัดเลาะจนถึงบ้านมัน...ล้มตัวนอนไม่สนใจสิ่งใด...เสียงเรียก

จากเมียมันดังเหมือนตะโกนบอก...ไก้ลืมตามองอย่างหมดแรง...เมียออกปากด่าเรื่องไม่เอาไหนของมัน งานการไม่สน...ไก่โมโหรุนแรงลุกเดินไปหาเหวี่ยงมือเข้ากกหูเมียรักดังพลัก....ร่างเมียสาวเซถลา....

ผ้านุ่งห่อกายหลุดลุ่ย....ไก่จ้องมองเนินโหนกเมียสาว...อารมณ์หื่นกามหวนกลับ...อืมมมเมื่อตอนบ่ายที่เห็นแบบนั้นมาก็หวนความรู้สึก....ไก่มันโถมร่างกอดรัดเมียสาว...ร่างกายมันเบียดแทรกยัดเยียดความ

เป็นผัวให้เมียรัก....เสียงต่อสู้ขัดขืน...เสียงทุบตีดังแทรก...... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "2.เมษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
539 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กีฬาพาเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?