วันเกิด

วันเกิด

สวัสดีคะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปีมีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัวของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วนและหญิงล้วนที่กรุงเทพฯโดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐ ได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน ห้องคุณพ่อคุณแม่ 1 ห้อง หนู1 ห้อง น้องชาย 1 ห้อง อีกห้องว่างไว้สำหรับญาติ ๆ

มาอยู่เนื่องจากเห็นว่าหนูโตแล้วจึงให้หนูและน้องอยู่กับตามลำพัง โดยมีน้าเพ็ญ ซึ่งเป็นน้องสาวแม่มาช่วยดูแลและแล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นกับหนูเมื่อวันที่วันที่ 6 ธันวานี้เอง วันนั้นเป็นวันเกิดครบรอง 19 ปีของหนูทุกปีวันเกิดหนูคุณแม่มักจะมาเยี่ยมและมาเลี้ยงวันเกิดด้วยกันแต่ปีนี้คุณแม่ไม่ได้มาเนื่องจากคุณยายป่วยหนัก จึงทำให้แม่ไม่สามารถมาได้และน้าเพ็ญก็กลับไปเยี่ยมคุณยายด้วย จึงปล่อยให้หนูและน้องชายอยู่ด้วยกัน 2 คนวันนั้นหนูและน้องไม่ได้ไปเรียนเนื่องจากหนูไม่มีชั่วโมงเรียนส่วนน้องชายหนูหยุดเนื่องจากเพิ่งสอบกลางภาคเสร็จ วันนั้นหนูไม่รู้ว่าจะไปไหนจึงได้อยู่ที่ห้องเก็บกวาดบ้านไปเรื่อย ๆ และแล้ว ก็เกิดอุบัติเหตุหนูล้มจากเก้าอี้ที่ปีนขึ้นไปหยิบของทำให้หลังไปฟาดกับขอบเก้าอี้เจ็บมาก จึงได้มาหายาทา แต่ทาเท่าไรก็ไม่ถนัด น้องชายหนูจึงรับอาสาทาให้หนูจึงต้องถลกเสื้อขึ้นเพื่อให้เขาทายาได้ถนัด

โดยหนูไม่รู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้าหนูนั่งลงที่โซฟายาว น้องชายได้ช่วยทายาให้บริเวณที่เจ็บ แต่หนูสังเกตว่าเขาทาอยู่นานโดยเขาบอกว่าจะยังทาไม่ทั่ว แต่แล้วเขาก็เอามือมากอดหนูจากทางด้านหลัง พร้อมทั้งคว้ามาที่หน้าอกหนูหนูตกใจบอกให้เขาปล่อย แต่เขากลับพยายามประกบปากหนูและผลักหนูนอนลงที่โซฟา หนูทั้งดิ้นและสู้แต่ก็สู้แรงเขาไม่ได้ประกอบกับยังเจ็บที่หลัง จึงหมดแรงต่อสู้ ได้แต่ขอร้องเขาให้ปล่อย และบอกว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ อย่าทำหนูเลย เขาไม่สนใจ แต่กลับประกบปากหนูและเอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

arnold.pong

- ฉันคือ arnold.pong และเขียนนวนิยาย "วันเกิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
710 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เป็นกระหรี่จนหีบาน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?