เสร็จไปกับยาม

เสร็จไปกับยาม

ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆมาก รู้สึกประทับใจหลายเรื่องแถมได้เทคนิคใหม่ ๆ เอาไว้ใช้ได้ อีกเยอะเลยเอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องของผมเลยดีกว่าเป็นเรื่องสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนร่วมงานออฟฟิศเดียวกัน.. ผมกับกิ๊กทำงานที่เดียวกันมาได้ 5 ปีกว่า กิ๊กอายุ 25 ปี เริ่มแรกเราก็คบกันเหมือนเพื่อนฝูงธรรมดา แต่นานวันเข้าผมเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่แล้วแฮะ ผมเริ่มแอบมองเธอทุกวันเนื่องจากว่าโต๊ะทำงานอยู่ใกล้กัน แถมหันหน้าเข้าหากัน บางทีเธอก็เงยหน้ามาสบตากับผมบ้าง ผมยังแอบฝันอยู่บ่อย ๆว่าเธอคงแอบชอบเราบ้างเหมือนกัน ต่ายเป็นคนน่ารัก บางงี้แดง เชียว น่าจูบชมัดสูงราว 160 ซ.ม. ขาว ผมยาว แถมย้อมสีแดงแซมด้วย โอย เซ้กซ์จริง ๆ เลยยิ่งเวลาเธอสยาย ผม ยิ่งเร้าอารมณ์จริง ๆ บางวันไม่มีใครอยู่ออฟฟิศผมยังแอบมองน้องต่าย พลางงัดไอ้หนูออกมา ออกกำลังกาย

ตั้งหลายครั้งและแล้ววันแห่งความฝันก็มาถึง เนื่องจากผมมักกลับบ้านเป็นคนสุดท้ายเพราะไม่อยากติดอยู่บนถนนนาน ก็เลยนั่งเล่น internet เปิดดู webแบบไหนคงไม่ต้องบอก วันนั้นน้องต่ายก้อออกจากที่ทำงานตามปกติด้วยสายตาละห้อยของผม ราว 6 โมงครึ่ง ผมก็นั่งเปิด internet ไปเรื่อย แล้วจู่ๆ ผมก็รู้สึกว่ามีคน มายืนอยู่ข้างหลัง ทีแรกนึกว่าจะโชคดีเป็นน้องกิ๊กที่ไหนได้เป็นยามนี่เอง แกบอกอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ไอ้ internet หน่ะผมก็เลยพาแกทัวร์โลกบนจอซะเพลิน ประมาณชั่วโมงนึงได้ ราวเกือบ ๆ 1ทุ่มผมเลยจะกลับบ้าน พี่ยามแกเลยออกไปจาก ออฟฟิศผมก็เก็บข้าวเก็บของอยู่พักใหญ่เดินออกมาจาก ออฟฟิศ พอใกล้ถึงประตูทางออกก็ได้ยินเสียงคลุกคลักในห้อง เก็บของ ผมเลยแอบชะเง้อดูทางช่องลม ผมงี้แทบลมใส่ก็น้องกิ๊กคนสวยของผมกำลังโดน ไอ้พี่ยามเย่อ อยู่ไหว ๆ ผมยืนดูอยู่พักใหญ่จากการสังเกตุบริเวณรอบ ๆ ผมเดาสถานการณ์ว่าน้องกิ๊กน่าจะโดนข่มขืนซะมากกว่าเนื่องจากข้าวของกระจุยกระจาย แถมเสื้อมีรอยฉีกอีกต่าง

หาก แต่ประทานโทษครับภาพที่เห็นตอนนี้น้องกิ๊กกำลังเป็นคนขึ้นขย่ม ควบม้าเองเลยมือไอ้พี่ยามก็เค้นปทุมทั้ง สองที่ผมจ้องนักจ้องหนาทุกวันหน้าตาน้องต่ายดูเหยเก ส่วนปากก้อคราง ซี๊ด ๆ โอย.....ผมแอบดูได้ซักพักทนไม่ไหวครับ ผมเปิดประตูพรวดเข้าไป ทั้ง สองคนตกใจมากน้องกิ๊กเห็นผมก็ร้องไห้ใหญ่เลย คงขอความเห็นใจ แต่...ปล่าวครับผมร่วมวงด้วยเลย รอมานานแล้ว ผมจับเธอดูดปากด้วยส่วนมือผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด มือผมก้อทำหน้าที่เค้นปทุมเธอทั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โอ๋

- ฉันคือ โอ๋ และเขียนนวนิยาย "เสร็จไปกับยาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
4/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
787 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนรถสอนsex

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?