รักเธอที่สุด

รักเธอที่สุด

ผมชื่อแจ็คครับ ผมขอเล่าเรื่องของผมนะครับ เรื่องที่เกิดนี้ผ่านมาเพียงเดือนเศษๆเท่านั้นเองครับ

ผมมีน้องสาวแถวๆบ้านเรียนอยู่อาชีวะ ปวช.3 ละน้องผมคนนี้ชอบคบเพื่อนสวยๆมะรุ้ว่าทำไม ละชอบชวนผมไปเที่ยวตอนวันหยุด มีวันนึงชวนผมไปเที่ยวน้ำตก ไปกัน 3 คน มีผม น้อง

ละเพื่อนน้อง ชื่อ ดา ดาถือว่าสวยที่สุดในกลุ่มของน้องผม เจอกันครั้งแรกผมถึงกับตกตลึงในความขาว ใส และอวบอั๋นของน้องดา ผมคิดในใจว่าจะต้องเอาน้องดาให้ได้ และบอกกับน้องสาวผม น้องผมก็โอเค

น้องผมก็จัดไห้นั่งขางหน้าคู่กะผมเลย ไปถึงน้ำตกดาใส่เสื้อสีขาวคอวีเล่นน้ำ ตอนเล่นน้ำเสื้อเปียกทำไห้คอเสื้อตกลงมาถึงช่วงอกของดา ผมมองหน้าอกของน้องดาจนต้องกลืนน้ำลายเลยครับ

มันช่างขาวและโตจริงๆคงจะ 34 นิ้วได้ ผมเลยเข้าไปเล่นไกล้ๆเขาก็สาดน้ำใส่ผมใหญ่เลย ผมก็เลยกอดเอวแล้วหยอกล้อกันในน้ำจนน้องชายของผมโดนเข้าก้นดาเต็มๆ

แต่ดาก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังเอามือมาจับน้องชายผมตอนอยู่ในน้ำเสียอีก หลังจากกลับจากน้ำตก ผมเลยไปส่งน้องที่บ้านก่อนแล้วไปส่งดา ผมขับรถไปกับดาซักพักผมก็ถามดา ว่า จับของพี่แล้วเป็นไงบ้างครับ ดาตอบแบบอายๆ มันอุ่นๆดีคะ พี่ยังไม่ได้จับของดาเลยนะ ดาไม่ได้ว่าอะไรได้แต่อายๆๆ ผมเลยเลี้ยวรถเข้าซอย

เปลี่ยวๆแล้วปลับเบาะไห้เอน แล้วเข้าประกบปากกับดา ดาจูบตอบผมอย่างชำนาญ สอดลิ้นใส่ปากผม ผมเลื่อนมือไปแตะตรงหอยของดา มันใหญ่จริงๆครับ ฝามือผมปิดไม่มิด ผมยังมะเคยเจอของ

ใครใหญ่เท่าหอยของดามาก่อน มีขนขึ้นพองาม แต่ไม่น่าเชื่อว่าหอยของดาจะเป็นของเด็กอายุ 18 ผมใช้นิ้วชี้ สอดเข้าไปในหอยของดา ละเลื่อนปากลงมาประกบตรงเต้านมของดา

นมของดาสวยมากครับ หัวนมเท่านิ้วก้อย สีชมพู แข็งชูชันสู้กับปากของผม ผมดูดนมของดาสลับซ้ายขว่า พร้อมทั้งมือซ้ายล้วงเข้าไปข้างในหอยของดา ดาร้องครางเสียงหลงเลยครับ

ผมดึงกระโปรงสั้นของดาขึ้นมากองที่เอวแล้วมือเคล้นหอยของดาอย่างเมามัน ของดามีน้ำออกมาพอสมควรแต่มะมีกลิ่น ผมกะใช้ลิ้นละเลงกะหอยดาให้หายอยากแต่ดาบอกว่ายังไม่ยอมไห้ผมทำ่ก่อน แต่จะทำไห้ผม

ผมเลยจำใจยอมตามใจน้องดา ดาปลดเข็มขัดผมอย่างนุ่มนวล

จับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลงอย่างเบาๆแล้วใช้เรียวปากที่ดูดดื่มกับผม ดูดลงไปที่น้องชายผมเม้มปากดูดขึ้นดูลงอย่างชำนาญ ดูดลึกจนไปถึงโคน โยกขึ้นลง จนผมนั่งไม่ติดเบาะ น้องดาช่างสุดยอดจริงๆๆ น้องดาทำผมประมาณ 10 นาที ผมก็ถึงจุดสุดยอดด้วยปากของเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

William Doloan

- ฉันคือ William Doloan และเขียนนวนิยาย "รักเธอที่สุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของสาวแครชเชียร์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?