เสียสาวเมื่อม.3

เสียสาวเมื่อม.3

สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม คือครั้งแรกที่เสียสาว เรื่องมันเกิด ตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะไม่ได้ส่งครูจนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียนหนูจึงยังต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆ ทั้งวัน เมื่อเลิกเรียนทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆ ก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมาก ครูสาวๆ หลายคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียงครูพูดกับหนูเบาๆ เสียงทุ้มๆ ของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็นตาครูมองเป๋งอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่าครูมองลอดเข้าไปในเสื้อ

เพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อยเสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ ทำให้รู้สึกว่าช่วงคอเสื้อเปิดกว้าง เสื้อซับในก็เลื่อนลง ครูคงมองอะไรข้างในเห็นได้ชัดขึ้นมาก เสียงลมหายใจครูแรงขึ้นจนหนูรู้สึก ครูค่อยๆ เขยิบมาข้างๆ มือก็หยิบจับชิ้นกระดาษที่หนูตัดไว้แปะรายงานขึ้นมาดู ปากก็พูดแนะนำ ว่ารูปนั้นดี รูปนั้นไม่ดี ครูลงนั่งข้างๆ หนู มือข้างหนึ่งแปะลงที่ขาหนู หนูพยายามคุมสติเพราะรู้สึกใจเต้นแรงมาก มือเริ่มสั่นริกๆ ครูคงมองเห็นเหมือนกัน มือครูเริ่มลูบขาหนูเบาๆ และเริ่มลูบสูงขึ้น กระโปรงนักเรียนลู่ขึ้นตามมือครู ครูค่อยๆ ดันชายกระโปรงขึ้นทีละนิด ตอนนั้นหนูเริ่มหมดแรงมือสองข้างห้อยลงข้างตัว ได้แต่ก้มหน้างุดๆ จึงมองเห็นมือครูดันขาหนูแยกออก นิ้วของครูกดคลึง ตรงรอยบุ๋มของกางเกงใน

ความรู้สึกตอนนั้นมันเสียววูบวาบ จากจุดที่นิ้วครูโดนเรื่อยมาตามท้องน้อยเรื่อยไปถึงสันหลังหัวใจเต้นระรัว หนูเห็นนิ้วครูชอนเข้าขอบกางเกงในตรงเป้า ตอนนั้นมัน เสียววูบเหมือนจะขาดใจ รู้สึกเลยว่านิ้วครูแทรกเข้ามาในของหนู มืออีกข้างของครูโอบมารอบตัว ปลายมือบีบที่หน้าอกหนูทำให้หนูแทบขาดใจ ครูทำอย่างนั้นอยู่นานเท่าไรหนูไม่รู้ มันมีความ สุขมากจนหนูไม่อยากให้มันจบสิ้น แต่แล้วครูก็หยุด หน้าครูดูแปลกๆ ก่อนถามหนูว่าหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ หนูสั่นหัว ครูพยักหน้าแล้วบอกว่า หนูควรจะกลับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Appid Apple

- ฉันคือ Appid Apple และเขียนนวนิยาย "เสียสาวเมื่อม.3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
935 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความลับของหนู

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?