ทั้งเจ็บทั้งมัน

ทั้งเจ็บทั้งมัน

เมื่อต้นปี 50 กลุ่มของผมได้มีการจัดนำเที่ยวกัน ไปกันประมาณ 10 คน 1 ใน 10 เป็นคนที่ผมกำลังจีบอยู่ เราเดินทางไปเที่ยวที่เมืองกาญ ไปถึงที่พักประมาณ เที่ยงก็เข้าห้องพักกันก่อน ต่อจากนั้นก็เป็นการล่องแพ การล่องแพของเราคือจะมีเรือลากเป็นแพไม้ใผ่พาเราไปที่ต้นน้ำก่อน ต่อจากนั้นเราก็ลอยตามน้ำกลับ ผมกับนุชก็ลอยน้ำกันมาเรื่อยๆ แต่เราปล่อยให้เพื่อนๆเราไปก่อน เราสองคนหยุดพักเป็นช่วงๆ เพื่อให้เพื่อนๆเราไปไกลๆ พอเพื่อนๆเราลับตาผมก็เริ่มแผนที่จะเอานุชให้ได้ โดยการแกล้งพานุชลอยไปติดก่อหญ้า นุชเป็นคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น หลังจากเราสองคนติดก่อหญ้า ผมก็เข้าไปดึงนุชออกมา แต่ผมแกล้งดึงไม่ออกสักสีกที ผมเลยแกล้งล้มเข้าไปกอดนุช นุชก็ยังไม่ว่าอะไรผมได้ใจจึงจูบนุช นุชมีท่าทีอ่อนลงผมจึงถอดเสื้อนุชออก และทำการไซ้จนนุชพร้อมที่จะให้ผมทำอะไรก็ได้

ผมจึงถอดกางเกงขาสั้นนุชออก แล้วก็ก้มลง ลงลิ้นที่จิ๋มของนุช จิ๋มนุชสวยมาก ไม่ขนเลยสักเส้น ผมลงลิ้นจนนุชบอกว่าจะทำอะไรก็ทำเถอะเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว ผมจึงจัดการสอดใส่ที่จิ๋มนุช นุชสดุ้งแล้วร้องบอกว่า เบาๆก่อนนะ นุชยังไม่เคยเลย จิ๋มนุชฟิตมากผมสอดใส่ได้แค่ส่วนหัวเท่านั้น ผมก็ลงลิ้นที่นมนุชเพื่อให้นุชคลายความเจ็บลง พอเริ่มรู้ว่านุชไม่ค่อยเจ็บแล้ว ผมค่อยๆถอนออกมานิดหนึ่ง นุชนึกว่าผมจะถอดออกก็ยกสะโพกตาม ผมก็กดลงที่เดียวมิดด้ามเลย นุชถึงกลับร้องออกมาอย่างดัง หลังจากเข้าหมดแล้ว ผมก็เริ่มความมันให้กับนุช จนนุชบอกว่าไม่ไหวแล้วออกไป 3 ครั้งแล้ว นุชถึงกับฮอบเลย จิ๋มนุชฟิตมากๆๆ จนผมทนไม่ไหวถอนออกมาเกือบหลุดแล้วก็กระแทกเข้าไปครั้งสุดท้าย

อย่างแรงแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าไปในจิ๋มนุช นุชถึงกลับสดุ้งเมื่อผมปล่อยน้ำเข้าไปแล้วกอดผมอย่างแน่น ผมกอดนุชอยู่พักใหญ่แล้วก็ถอดออกมา จิ๋มนุชเป็นรูโบวมีเลือดติดออกมาด้วย นุชบอกว่าท้งเจ็บทั้งมันแยกไม่ออกว่าอันไหนมากกว่ากันเลย หลังจากกลับมาคราวนั้นผมกับนุชก็แอบมีอะไรกันเรื่อยมา หลังๆผมไม่ต้องเป็นคนทำหรอกนุชจัดการเองหมด เรื่องก็มีเท่านี้ละ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เฮียแสบ Channel

- ฉันคือ เฮียแสบ Channel และเขียนนวนิยาย "ทั้งเจ็บทั้งมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
615 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุวรรณมาลี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?