ลองดู
สวัสดีครับ ผมชื่อหมิงครับ อายุ 18 ปี แค่ชื่อก็รู้นะครับว่าลูกคนจีน บ้านผมอยู่ย่านที่มีคนจีมมากที่สุดในกรุงเทพน่ะครับ ขายของเกี่ยวกับเครื่องอาหารเจ ผมอยู่กับแม่สองคนครับ พ่อเสียไปตั้งแต่ผมอยู่ ป. 2 แม่ผมตอนนี้อายุ 36 ปี แสดงว่าเธอมีผมตอนอายุ 18 เท่านั้น เธอเป็นคนขาวมากตามแบบคนจีน ผิวเนียน หน้าตาอ่อนกว่าวัย สัดส่วนประมาณ 32-23-34 เธอชอบใส่เสื้อและกางเกงแบบรัด ๆ หน่อยเวลาขายของ เพราะมันคล่องตัว คนแถวนี้ก็ชมกันว่าแม่ผมสวยและหุ่นดีเป็นพี่สาวผมได้ ส ๆ เลย และเนื่องจากเรามีกัน 2 แม่ลูก ผมกับแม่จึงสนิทกันมาก การกอดกันสำหรับเราเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยแม้แต่น้อย

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ ช่วงเทศกาลกินเจนี่แหละ ไม่รู้ว่าเป็นยังไง

มันเกิดได้รับความนิยมมากทำให้ทั้งวันแม่ต้องขายของแ ทบไม่ได้นั่งเลย แต่ยังดีที่มีลูกน้องช่วยอยู่ 1 คน ส่วนผมเหรอครับ ต้องทำรายงานจึงอยู่บนบ้านหาข้อมูลจากอินเตอร์เนต และก็เช็คเมล์ไปด้วย พบว่าเพื่อนผมมันส่ง Url ของเวปโป๊มาให้ ผมก็เลยเปิดดู พอดีไปเจอหัวข้อเกี่ยวกับประสบการณ์เสียว มีเรื่องแม่กับลูกอยู่ ซึ่งผมไม่เคยอ่านเกี่ยวกับเรื่องแม่ลูก... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป