สอนรถสอนsex

สอนรถสอนsex

ผมได้มาทำงานที่จังหวัดลพบุรี ในด้านคอมพิวเตอร์ ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อฝน เป็น เด็กสาว อายุ 16เธอเป็นคนในหมู่บ้านที่ผมไปทำงานอยู่ แต่ความที่ว่าผมเป้นคนต่างจังหวัดทีแรกเลยก็เธอก็ไม่ค่อยสนใจผม แต่ผมนี่สิ สนใจเพราะ รูปร่างเธอขาว อวบ อกนูน มาก ๆ แต่กับครอบครัวของเธอ ผมมีความสนิทสนมมาก แล้วมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่ผมรอมานาน วันนั้นพ่อของฝนให้ผมหัดรถยนต์ให้ เพื่อนที่เธอจะได้ใช้รถยนต์ในการเรียนพิเศษ ซึ่งต้องไปเรียนต่างอำเภอ ผมจึงอาสาที่จะสอนให้ เธอก็ ไม่ขัดข้อง เมื่อผมขับรถไปถึงทางหลังบ้านซึ่งเป็นทางโล่งกว้าง เหมาะสำหรับหัดรถยนต์ ผมก็เริ่มสอนการขับรถยนต์เบื้องต้น โดยที่ผมให้เธอมานั่งในที่คนขับส่วนผมก็นั่งอยู่ข้าง ๆ สอนแบบตัวต่อตัวอย่างนี้ผมก็เลยถือโอกาสโดยการจับมือเธอสอนแล้วค่อย ๆ ให้รถค่อย ๆ ใหลไปอย่างช้า ๆ

แล้วผมก็แกล้งเอาหน้าไปโดนแก้มของเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร หลังจากนั้นผมก็ค่อย ๆ เริ่มหอมต่ำมาเลื่อยถึงต้นคอ ผมลืมบอกไปว่าวันนี้นเธอใส่แค่สายเดี่ยวกางเกงขาสั้นจุ๊ดจ๋ เธอเร่มมีอารมณ์คล้อยตามโดยที่ว่าเริ่มมีอาการครางมาจากลำคอของเธอผมค่อย ๆ

เอามือละจากเบรคมือมาบีบนมเธอข้างหนึ่งเบา ๆ เธอก็แอ่นอกในขณะที่ตาเธอก็ยังทำหน้าที่มองหน้ารถหลังจากนั้นผมจึงแกล้งบอกให้เธอหยุดพัก แล้วผมก็ดับเครื่องรถแล้วเอามือดึงหน้าเธอให้หันมาด้านข้างแล้วผมก็ก้มจูบเธอเบา ๆ เธอไม่ขัดขืนผมแต่อย่างได จากนั้นผมจึงได้ใจเริ่มเอามือทั้งสองข้างบีบเต้านมเธอแล้วถอดเสื้อเธอออกแทบไม่น่าเชื่อว่าเด็กแค่อายุ 15 แต่อกใหญ่มาก ๆ และแถมเธอไม่ได้ใส่เสื้อในจึงง่ายในการที่ผมจะเอาปากไปดูดเม้มนมของฝน มือข้างหนึ่งผมก็ลงไปทำหน้าที่ของมันที่เนิน 3 เหลี่ยมและได้รู้ว่าเธอก็ไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกัน โดยบีบแล้วถูตามกรีบร่องของเธอ ขึ้นลงแล้วก็เอามืออกมาถอดกางเกงขาสั้นของเธอ ผมก็ค่อย ๆ ก้มไปที่เนิน3 เหลี่ยมของเธอ ดูดเม็ดแตดเธอเข้าปาก ดูดแล้วเลียเม็ดแตดเธอไปมาแล้วก็เอาล้นเข้าใปในกลีบร่องของเธอ

น้ำเธอเยอะมาก มือสองข้างผมก็บีบนมเธอไปด้วย ในที่สุดเธอก็บอกผมว่า พี่ จ๋า เอาของพี่เข้าหนูได้แล้ว หนูไม่ไหวแล้ว และผมก็เลยถอดเสื้อผ้าของตัวเอง

แล้วปรับเบาะของฝั่งคนขับเอนลงแล้วข้ามเกียร์ไปยังฝั่งคนขับซึ่งเธอกำลังนอนไปตามความลาดของเบาะรถแล้วผมก็ค่อยๆ เอาควยผมจ่อแล้วรูดขึ้นลงช้า ๆ ตามร่องหีเธอแล้วจ่อไปที่เม็ดแตดเอาหัวน้องชายผมเขี่ยเม็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tick

- ฉันคือ Tick และเขียนนวนิยาย "สอนรถสอนsex"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
662 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวใหญ่สอนเสียว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?