ประสบการณ์

ประสบการณ์

ผมยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไปด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้

ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา พักเดียวเท่านั้นน้ำหีจีก็ไหลออกมาเต็มไปหมด แล้วจัดการถอดกางเกงจีออก ก้อพบกับกลีบหีที่มิดชิดไม่มีเม็ดแตดโผล่มาแม้แต่นิดเดียว ผมก้ใช้ลิ้นเลียรอบๆหีจีก่อน แล้วใช้นิ้วอ้าแคมหีจีออกแล้วเริ่มเลียจากแคมซ้ายไปแคมขวา จนไปเจอกับเม็ดแตดเลียซะจนจีแอ่นก้นลอยขึ้นมาแล้วใช้ริมฝีปากเม้มเม็ดแตดแล้วดึงจีก็ร้อง อุ้ยๆๆ น้ำจีออกมากตอนนี้ เปียกหว่างขาไปหมดเลย จีคงอยากโดนควยเย็ดแล้วละตอนนี้ จึงจัดการเอาหัวควยจ่อที่ปากรูหีแล้วลากขึ้นลากลงจนจีบอกเย็ดได้แล้วเสียวหีมากแล้วถูอยู่นั่นแหละ ผมก็สนองความอยากของจีกดพลวดทีเดียวครึ่งลำจีร้องโอ้ย คงจะเจ็บผมค่อยๆค่อยกระเด้าเข้าออกจนเข้าสุดก็ต้องหยุดเพราะจีร้องว่าเจ็บ ผมก็หันไปดูดนมเพื่อไห้จีลืมเจ็บ พักเดียวก็ได้ผล จีเริ่มครางผมเริ่มกระเด้าเย็ดช้าๆก่อนแล้วเรื่มเร็วขึ้น เอวจีเริ่มยกร่อนและส่ายไปมา เย็ดท่าด้านหน้าสักพัก ผมจับขาจีมาแบกไว้บนบ่าข้างหนึ่งแล้วซอยต่อ ท่านี้สามารถเห็นควยเข้าออกหีได้ชัดมาก ผมเริ่มเสียวมากแล้วตอนนี้จึงจับจีคุกเข่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
506 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนรุม

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?