ความลับของหนู

ความลับของหนู

เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไมรู้เลยว่าหนูถูกคนอื่นปล้ำเอาหนูมาครั้งหนึ่งแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาปล้ำและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมากจนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันน้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัว

ไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย

ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย

พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาในของหนูเลย หนูถึงกับตาเหลือกร่องรูของหนูแสบมาก หนูร้อง โอ๊ย ออกมาเพราะทนไม่ไหว มันเจ็บที่สุดเหมือนกับที่หนูโดนแฟนเปิดบริสุทธิ์ในครั้งแรกไม่มีผิด ขนาดว่าตอนนั้นในช่องรักหนูมีน้ำที่แฟนปล่อยไว้เต็มหนูยังเจ็บมากจนทนไม่ไหว เขาดันท่อนใส่หนูเต็มแรงขนาดนั้นจนหนูเจ็บมันก็ยังเข้ามาได้นิดเดียวเอง หนูพยายามดิ้นบอกให้เอาออกหนูเจ็บ

แต่ผู้ชายคนนั้นกลับแสยะยิ้มตาพองพูดว่า ไม่นึกเลยว่าหอยหนูจะดีขนาดนี้ ขนาดดันจนแสบหัวยังไม่ค่อยเข้า ดีๆ แบบนี้ต้องเอาให้สะใจ หนูบอกว่าไม่เอาแล้วๆเอาออกๆ หนูพูดพร้อมกับดิ้นเพราะความเจ็บแสบในร่องรูมาก แต่หนูยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งกดแรงมันเข้ามาลึกมาก เขาขู่ว่าอย่าดิ้นอย่าร้องนะไม่งั้นเจอดีแน่ หนูเลยไม่กล้าดิ้นไม่กล้าร้อง ตอนนี้หนูรู้สึกว่าท่อนลำอันนั้นมันเข้ามาในของหนูจนคับไปหมด แล้วมันก็ยังเข้าไม่หมดอีกด้วย โอ๊ย หนูไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วนอกจากนอนร้องไห้น้ำตาไหล เขาก็ไม่สงสารหนูเลย เขากลับโหย่งตัวขึ้นมาจับขาหนูอ้าเอาไปพาดที่แขน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาคภูมิ

- ฉันคือ ภาคภูมิ และเขียนนวนิยาย "ความลับของหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
511 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแมร่งเอาเมียเพื่อน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?