สาวใหญ่สอนเสียว

สาวใหญ่สอนเสียว

ผมมีประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟัง เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า ผมไปรู้จักกับแม่ค้าคนหนึ่ง เธอชื่อพี่สวยครับ เธอขายขนมอยู่ที่ตลาดแถวบ้านผม พี่สวยอายุ 35 เท่านั้นเองครับ หน้าตาของพี่สวยก็ สวยสมชื่อครับ ส่วนหุ่นแก อย่าให้บอกเลยครับ 36 - 24 -36 นมใหญ่ตูดใหญ่ ผมชอบไปซื้อขนมของแกเป็นแระจำ จนเรียกได้ว่าซี้กันเลยครับ ถึงกับบางครั้งไปแล้วได้กินฟรี พี่สวยเป็นคนพูดจาเป็นกันเอง ตรงไปตรงมามีอะไรก็พูดกันได้

พี่สวยนั้นแกมีสามีแล้วครับ แต่ยังไม่ลูก เขาว่าสามีแกตอนนี้ไปต่างประเทศ เพราะว่าช่วง IMF สามีแกทำรับเหมาแล้วขาดทุนมีหนี้หลายล้าน เลยต้องหนีหนี้ที่ต่างประเทศ แต่จริงหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ เพราะว่าบางทีก็มีคนบอกว่า แกแอบมาหาพี่สวยอยู่เหมือนกัน พี่สวยแกขายขนมทุกวันเลยครับ ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ดู ๆ แล้วเหมือนกับแทบไม่ได้พัก ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าแกเอาเวลาที่ไหนพัก ผมเคยถาม ๆ แกว่าไม่หยุดไปเที่ยวบ้างหรือ แกว่าไม่อยากหยุด หยุดแล้วก็ไม่รู้ไปไหน แล้วก็ไม่รู้ไปกับใคร ผมก็แซว ๆ ไปว่า ถ้าไม่มีใครเที่ยวด้วยผมพาไปเองก็ได้ พี่สวยก็ว่า เออ ไว้อยากจะหยุดแล้วจะบอกนะ

แล้ววันนั้นก็มาถึง แกบ่นกับผมว่าพักนี้ขายไม่ค่อยดี เพราะว่าฝนตกตลอด ผมก็เลยว่า อย่าคิดมากเลยพี่ ขายของก็อย่างนี้แหละ หยุดพักผ่อนซะบ้างจะดีกว่า แกว่าก็ดีเหมือนกัน ไปเที่ยวบ้างก็ดี คุยไปคุยมา แกเลยบอกว่าให้ผมพาแกไปเที่ยว ส่วนแกจะเป็นเจ้ามือให้ ผมก็รับปากไป เรานัดตอน 1 ทุ่มครับ ผมพาพี่สวยไปดูหนังก่อน ตอนดูหนังพี่สวยแกนั่งชิดผมมากเลยครับ ผมก็แกล้งเอาแขนวางไว้ที่พนัก ข้อศอกของผมมันไปชนนมของพี่สวย มันนุ่น ๆ มือดี พี่สวยก็ไม่ว่าอะไร

พอหนังจบ ผมถามว่าพี่อยากไปไหน พี่สวยก็ว่าแล้วแต่เธอ ผมประเภทเที่ยวแบบนี้ไม่ค่อยเก่ง เธอก็ถามว่ากินเหล้าเป็นหรือเปล่า ผมว่าพอได้ครับ แกก็ว่าไปหาที่กินเหล้าดีกว่า ผมก็บอกไปว่าอย่าไปกินข้างนอกเลยพี่ เปิดขวดบางที่ตั้ง 2 - 3 พัน สู้ซื้อมานั่งกินที่บ้านดีกว่า อีกอย่างผมก็ไม่รู้ว่าที่ไหนเป็นยังไง พี่สวยก็ว่า งั้นซื้อไปนั่งกินที่บ้านน้องเลยกัน ผมว่าจะดีหรือ แกว่าไม่เป็นไร พอไปถึงแถวบ้าน แกก็ซื้อเหล้าในที่ร้าน เซเว่นแถวบ้าน ซื้อโค้ก แล้วก็ขนมกินเล่น อะไรประมาณนั้น ระหว่างที่ซื้อฝนมันดันตกขึ้นมา

พอซื้อเสร็จก็เลยลุยฝนไปที่อาพาร์ทเม้นท์ ที่ผมพัก ตัวเปียกเป็นลูกหมาตกน้ำเลย พี่สวยถามว่ามีเสื้อผ้าให้เปลี่ยนหรือเปล่า ตู้เสื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

watchapornmatup

- ฉันคือ watchapornmatup และเขียนนวนิยาย "สาวใหญ่สอนเสียว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
1466 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับน้องสาว

Christian
Christian, 51

51 årig single mand søger kærligheden og livspartner

Hampus
Hampus, 30

Jag söker andra killar jag är kärleksfull och vill gärna ha sex med någon kille

Wifeshare68
Wifeshare68, 56

Jeg fantaserer mye, og nå viser det seg at min sexy kone også fantaserer mye. Og vi fantaserer begge om det samme. Vi fantaserer om at jeg deler henne med en, eller flere, unge (lovlige) og uerfarne ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?