ลงลิ้นแทนแฟนเธอ

ลงลิ้นแทนแฟนเธอ

ไม่อยากให้เข้ามาแล้วเสียอารมน์ ...ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี2004คนหนึ่ง

เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง " แฟนสาวของน้องภรรยา" เธอชื่อ "น้อง" เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4 อยู่ ม.เปิด ผมรู้จักเธอมาประมาณ 5 ปีแล้วตั้งแต่เธอย้ายเข้ามาเช่าคอนโดอยู่กับแฟนเธอซึ่งอยู่ใกล้บ้านผมในกรุงเทพฯ แต่มาสนิทตอนเธอและแฟนมาช่วยเลี้ยงลูกสาวผมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เดิมผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ "อด"

จน 5 ปีผ่านไปเป็นวันเกิดน้องชายภรรยาซึ่งพาเพื่อนที่ทำงานมากินที่ห้องพัก ทุกคนต่างเมา แต่ผมมาช้าเพราะเพิ่งเลิกงาน ผมงงเล็กน้อยเมื่อเห็น น้องดื่มจนเมา พอช่วงดึก ภรรยาและลูก

กลับไปแล้วผมได้นังใกล้เธอ สังเกตุว่าเธอเมาแล้วพูดมากแถมมือยาว เวลาคุยกับผมก็จะเอามือมาจับที่แขนผมด้วยทั้งที่ยังมีคนอยู่หลายคนรวมทั้งแฟนเธอด้วย แต่ด้วยความที่ผมก็เมาแล้วเหมือนกัน ณ ขนะที่เธอสัมผัสแขนผม ในหัวผมกลับปรากฏภาพ "น้อง"กำลังจูบกับแฟนเธออย่างเมามันในบ้านผมเมื่อตอนเข้ากรุงเทพฯ ใหม่ๆ ซึ่งผมบังเอิญไปเห็นเข้าพอดี ภาพเธอแต่งตัววอบๆแวมๆ กางเกงเอวต่ำรัดรูป แล้วทำนมหกตอนที่เล่นกับหลาน ซึ่งก็นับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน ภาพเธอเล่นน้ำทะเลกับผมและลูก ที่สำคัญภาพจากจินตนาการตอนเธอร่วมรักกับแฟนตอนที่ผมไปหาทั้งคู่ที่ห้องแล้วบังเอิญได้ยินเสียงแปลกๆดังมา

จากในห้อง ทั้งหมดนี้ผมรู้ว่าเธอเธอคงไม่ได้คิดอะไรกับผมแน่ และผมก็ไม่ได้คิดเช่นกัน แต่ตอนนี้ผมคงเปลี่ยนใจซะแล้ว

ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมเปลี่ยนไปอย่างนี้ กล้าคิดนอกกรอบผิดศิลธรรมแบบชั่วๆ

ทั้งที่ก็มีภรรยาน้อยแต่เป็นความเต็มใจของทั้งเธอและผม แต่นี่ผมคิดแผนชั่วอยู่ตลอดเวลาโดยที่เธอยังไม่รู้ตัว .....หลายเดือนต่อมาผมยุให้ภรรยากลับไปร่วมงานศพที่บ้านต่างจังหวัด แล้วแนะนำให้น้องชายเธอขับรถไปให้ ซึ่งก็เป็นไปตามแผน

คืนนั้นผมซื้อเบียร์มาหกขวด แล้วโทรตามเธอมาบอกว่าจะให้ช่วยพิมพ์งาน แล้วผมก็รินเบียร์ให้เธอ เปิดเพลงเบาๆ บิ้วอารมน์ หลังพิมพ์งานเสร็จก็ชวนเธอดูภาพแปลกๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลงลิ้นแทนแฟนเธอ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
705 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นกะเด็กวิดวะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?