เย็ดกับครูจนน้ำแตก

เย็ดกับครูจนน้ำแตก

ประสบการณ์เอากับครูสาว

เป็นประสบการณ์มาใหม่ๆเลยพึ่งผ่านมาเมื่อไม่กี่อาทิตย์เอง จะใหม่รึเปล่าหว่า แต่เป็นเรื่องจริงครับ ก็เลยอยากเล่าให้ฟัง

ผมเป็นนักเรียน ม.4 ในจังหวัดแห่งหนึ่ง แม่ผมทำงานเป็นครูสอนคณิต ที่โรงเรียนของผมนี่เองแหละครับ ซึ่งผมไม่เก่งอังกฤษแม่ผมก็เลยให้ผมไปเรียนพิเศษอังกฤษ กับครูอัตราใหม่คนนึงที่สอนอังกฤษ ครูเขาสอน ม.3 แต่ก็พอมีความรู้ที่จะสอนผมได้ครับ แม่ผมก็เลยให้ผมไปเรียนกับครูคนที่ทุกเสาร์อาทิตย์ครับ ผมก็รู้สึกเบื่อๆๆมากๆ ที่ต้องไปเรียนวิชาที่ตัวเองเกลียดในตอนแรก พอผมได้เจอครูคนนี้ ความคิดผมก็เปลี่ยนไปทันที เธออายุ27ผมถามเธอแล้ว หุ่นบางๆขาว หน้าตา ก็พอใชได้ แต่ถ้าแต่งหน้านี่ก็สวยเลยหละ ผมเรียนแบบตัวต่อตัวกับครูคนนี้ทุกวันๆๆ ที่ห้องทำงานของครูเขาครูเขา ทำงานอยู่ที่ห้องพัศดุด้วย ต้องมาทำงานอะไรไม่รู้เสาร์อาทิตย์ด้วย ผมก็เลยได้ไปเรียนกับครูแบบตัวต่อตัวที่ห้องพัศดุโรงเรียนผมด้วยครับ ซึ่งเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยจะมีใครเข้ามาทำงานหรอก เป็นบางวันที่ผม

ไป ก็จะมีครูคนอื่นมาทำงานอะไรไม่รู้อยู่ด้วยเหมือนกันแต่เป็นเพียงแค่บางวันเท่านั้น เป็นห้องที่ติดฟิล์มกันแสงครับ คนข้างนอกมองไม่เห็นหรอก ห้องก็เป็นห้องเหมือนกับห้องพักครูธรรมดาๆ มีแอร์ มีโต๊ะครู เรียนกัน เป็นแถวตอน ประมาณ 4-5 โต๊ะๆครูเป็นโต๊ะสุดท้ายพอดี วันหนึ่งผมก็ไปเรียนตามปกติ ขี่รถมอไซต์ไปเรียนผมไปถึงครูก็ทำงานของครูรออยู่ก่อนแล้ว ครูก็บอกให้ผมรอเด๋วครูก็จะสอน ผมรอไม่นานนักก็ได้เรียน ปกติผมชอบดูคลิปกับเพื่อนแล้วทำอันนั้นๆ กับตัวเองอยู่แล้ว มันก็เป็นปกติของผู้ชาย พอเริ่มเรียนผมก็เอาหนังสือมาเอง ครูก็นั่งข้างๆผมอธิบาย เกี่ยวกับ Verb อะไรอีกไม่รู้ต่างๆซึ่งผมก็ไม่ค่อยได้ฟังนักหรอกเพราะเวลาที่ครูอธิบาย ก็จะเอนตัวมาใกล้ๆผมเสมอๆ ทำให้ผมได้มองเข้าไปข้างในเสื้อครูได้ ขาวมาก นมเป็นนม แต่ก็ไม่ใหญ่มากนัก พอดีๆ ผมแอบดูอยู่บ่อยๆอยู่แล้ว ผมก็ว่าครูคงไม่รู้ พอครูให้ลองทำแบบฝึกหัดผมก็ทำไปเรื่อยๆถูกผิดครูก็อีกแหละเอนตัวเข้ามาอธิบายว่ามันก็ยังไงๆ

ผมก็ดูอีก พอหลายๆครั้ง มันอดใจไม่ได้จริงๆ ไอ้นั่นของผมมันเริ่มแข็ง อดใจไม่ได้ที่ต้องดูอยู่เรื่อย ผมไม่ได้ระวังตัว ตกใจจริงๆครูเห็นว่าผมกำลังมองเข้าไปในขอเสื้อครู ครูก็ถาม "มองอะไรๆ ไม่ฟังที่ครูพูดเหรอ" ผมตกใจมาก ไอ้นั่นของผมมันก็คงยังตั้งออกมาอยู่อย่างนั้น ผมพยายาม เอาระหว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาหย๋ง

- ฉันคือ อาหย๋ง และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับครูจนน้ำแตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1772 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับน้องแฟนเก่า

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?