ให้เป็นกระหรี่จนหีบาน

ให้เป็นกระหรี่จนหีบาน

สวัสดีค่ะ ชื่อแจนค่ะ สัดส่วนก็ 35-25-36 แฟนแจนชอบให้แจนโชว์มาก เวลาอยู่บ้านก็ให้โนบราโนแพน เอาไข่สั่นหรือดิลโด้มายัดหีแจนแล้วให้ใส่ชุดเปิดนม เปิดหีคลานไปคลานมาในบ้าน แล้ววันนึงเค้าให้แจน ใส่สายเดี่ยวสีขาว กระโปรงสีขาวบางๆ(เค้าตัดซับในออก)แล้วโนบราโนแพนไปเที่ยวตอนกลางคืน เค้าไม่บอกว่าไปไหนแจนก็ซ้อนมอไซค์เค้าไป ระหว่างทางคนก็มองแจนงี้น้ำไหลเลยค่ะยิ่งข้างล่างถ้ามองดีๆเห็นหมอยแจนเลยค่ะ แบบพอผ่านรถเมล์เค้าก็บีบแตรให้คนมองด้วย แล้วเค้าก็พาไปจอดที่ผับแห่งนึงข้างในก็มืดๆอ่ะคะ แล้วเค้าก็นั่งล้วงแจนในนั้น ซักพักแจนขอไปห้องน้ำ กลับมาอีกทีก็เห็นมีผู้ชายอีก5-6 คนแต่ละคนตัวใหญ่มาก แจนสูงประมาณไหล่พวกนั้นเอง นั่งอยู่ที่โต๊ะกับแฟนแจน แจนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เค้าก็บอกให้กินไวน์ที่สั่งมา แจนรู้ทีหลังว่าเค้าใส่ยาปลุกลงไป ซักพัก

แจนก็เริ่มเงี่ยนค่ะ เหมือนเค้ารู้ พวกนั้นก็มาจับนู่นจับนี่ กี่มือไม่รู้ล้วงแจนกันใหญ่ แจนก็ง่วงๆ ตื่นอีกทีแจนโดนมัดอยู่บนรถตู้ติดฟิล์มดำค่ะ ตอนนั้นแฟนแจนอยู่ไหนก็ไม่รู้ แจนก็ถามพวกนั้น เค้าบอกว่า แฟนแจนไปติดหนี้เค้าอยู่แล้วไม่มีเงินจ่ายเค้าเลยเอาแจนไปเป็นกระหรี่แทน แจนก็บอกให้เค้าเอาเงินกับแจนก็ได้ แต่เค้าบอกว่าเค้าจะเอาทั้งแจนทั้งเงินเลยค่ะ พอได้ยิน แจนยิ่งเสียวน้ำไหลเยอะกว่าเดิมอีก (ยิ่งแจนชอบแนวสวิงอยู่แล้วด้วยอิอิ) แล้วคนในรถก็เริ่มมาบีบนม ขยำหีแจนค่ะ คงรู้ว่าแจนงี้เสียวสุดๆ แต่มีคนบอกว่าห้ามเย็ดแจน เพราะจะเอาไปให้หัวหน้าค่ะ พอไปถึง เป็นเหมือนบ้านร้างเก่าๆ ค่ะเปิดไฟสลัวๆ พวกมันดึงฉีกเสื้อผ้าแจนออก พอดีแจนไม่ใส่ใส่ชั้นในด้วยพอเสื้อขาด นมแจนก็เด้งออกมาค่ะ แล้วหัวนมตอนนั้นก็ตั้งชู พวกนั้นคลึงกันซักพัก ก็ให้แจนเดินเข้าไปแล้วบอกจะพาแจนไปเปลี่ยนชุด แจนก็ดีใจนิดๆนึกว่าจะให้กลับ แต่ชุดนั้นคือชุดเชือกค่ะ เค้ามันแจนแรงมากคือมัดนมพาดไปมัดข้างหลังแล้วก็ผ่านหีอีกทีค่ะ เวลาเดินเงี้ยแสบสุดๆ แล้วก็ผลักแจนเข้าไปในห้องนึง มีผู้ชายอยู่สิบกว่าคนกินเหล้ากันอยู่ ยังไม่รวม

พวกที่ตามมาทีหลังอีก พอพวกนั้นเห็นแจนก็ฮือฮากันใหญ่ ในห้องนั้นมีกล้องอยู่ด้วยค่ะ ไอ่คนหน้าโหดเหมือนจะเป็นหัวหน้าก็มาขยำนมแจนอย่างแรงแล้วถามว่า เงี่ยนนักใช่ไหม แจนก็บอกว่าเปล่า มันบอกคนโกหกต้องโดนลงโทษ แล้วมันก็เอาน้ำแข็งในกระติกมายัดหีแจน เสียวมากเลยค่ะ ตอนนั้นแจนอยากถูกเย็ดจิงๆ แล้วมันก็บอกให้แจนทำตามคำสั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

MCU GAMER

- ฉันคือ MCU GAMER และเขียนนวนิยาย "ให้เป็นกระหรี่จนหีบาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
5640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป "รัชนี" ๒.

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?