เต็มอิ่ม

เต็มอิ่ม

ผมอ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดียวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คนชื่อคุณเอ็มอายุประมาณ27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมากเคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท ปกติเขาจะไปช่วยคู่ที่เต็มใจทั้งสองฝ่าย แต่กับผมนี่ไม่เหมือนกัน

เพราะผมมีความต้องการให้ชายอื่นมาร่วมกับเมียผมมาก ๆ แต่แฟนผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย เราช่วยกันวางแผนโดยผมลองให้เขาเริ่มเข้ามาทำความรู้จักกับเมียผมก่อน ครั้งแรกผมชวนเขามาที่บ้านผม บอกให้มาช่วยดูประกอบเครื่องคอม เขาพอมีความรู้ด้านนี้อยู่แล้วพอเสร็จก็อยู่นั่งดื่มเบียร์กันนิดหน่อย ผมก็ให้เมียผมร่วมดื่มด้วยคุยกันแต่เรื่องอื่น ๆ ไม่ได้พูดถึงเรื่องเซ็กส์เลย ดูท่าทางวันนี้คงยังไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก แต่คืนนั้นตอนผมก็มีอะไรกับเมีย จังหวะที่เมียผมกำลังมีอารมณ์เต็มที่ผมก็ลองพูดเล่น ๆ ว่าอยากหาคนมาช่วยอีกแรงผมนะ อายุผมก็มากแล้ว เหนื่อยเร็วไม่ค่อยไหว เวลาผมเสร็จเร็วเธอจะเสียอารมณ์เสมอ

เมียผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมพยายามเกลี้ยกล่อมเธอก็ปฏิเสธ กลัวคนที่รู้จักรู้ กลัวโรคติดต่อ กลัวคนมาหลอกโดนทำร้าย กลัวไปหมดหลายเรื่อง ผมถามว่าเอ็มเป็นไงบ้าง เธอก็บอกก็ดูดี หน้าตาสะอาดสะอ้านดี ผมถามว่าแล้วถ้าจะให้เอ็มมาช่วยล่ะ เขาไม่รู้จักใครที่ทำงานเธอด้วย เธอไม่ยอมพูด บอกให้ผมไม่ต้องคุยอีกด้วย ผมเลยคิดว่ากว่าจะกล่อมให้เมียผมยอมโดยดีคงอีกนานแน่ ๆ เลย ปรึกษากับเอ็มว่าจะทำยังไงดี โดยที่ไม่ให้เมียผมรู้ตัวก่อน ก็บอกกับเอ็มว่าให้เขากับเพื่อนช่วยวางแผนดู เพราะเมียผมยังไงก็คงไม่ยอมโดยดี อาจจะมีการใช้กำลังบังคับบ้าง อีกอาทิตย์นึงเอ็มก็นัดผมให้มาเจอเพื่อนเขาอีก 2 คน ชื่อใหญ่ กับ สิทธ์ ผมเคยคุยทางเน็ตแล้ว ตัวจริงอายุพอ ๆ กับเอ็ม เขาทั้งคู่มีครอบครัว มีหน้าทีการงานดีทั้งคู่ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ชอบสวิง 2 คนนี้หุ่นดีมากเขาเคยเป็นนักกีฬามหาลัยมาก่อน

ตกลงกันโดยผมจะชวน เอ็ม และเพื่อนเขาไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โกวิท

- ฉันคือ โกวิท และเขียนนวนิยาย "เต็มอิ่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
733 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตุ้ยขา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?