ผมกับพี่บี้

ผมกับพี่บี้

ผมกับพี่บี้เป็นคนบ้านเดียวกัน ผมเพิ่ง 17 พี่เค้ามากกว่าผม 5 ปี ผมรู้จักก่อนที่พี่เค้ามาสมัครร้องเพลงแล้ว พี่บี้เป็นคนเหนือ ผิวขาวใสมาก จนนึกว่าเป็นผิวผู้หญิง นิสัยดี ดูแมนดีคนนึงอาจมีคนไม่รู้ว่าพี่เค้าชอบทั้งชายและหญิง สำหรับชายพี่เค้าชอบแบบแมน ๆ แบบผม ชอบผู้ชายแท้ที่ไม่ได้ชอบเพศที่ 3 ผมเองก็มีแฟนแล้วเป็นผู้หญิง เรามีอะไรกันอาทิตย์ละครั้ง แต่ผมเงี่ยนกว่านั้น ผมชอบชักว่าวทุกวัน จนตัวผมผอม ร่างกายคงอ่อนเพลียเหตุการณ์นี้เกิดหลังจากพี่เค้าไปถ่ายแบบปลุกใจเสือป่ามาสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งหนังสือนี้ถูกเก็บไปแล้ว ตั้งแต่เริ่มทำเทป เล่นหนัง ผมเองเป็นคนไปเป็นเพื่อนพี่เค้าวันถ่ายรูป หลายคราแกชอบมาขอแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีบานเกล็ด มองออกมาเห็นในห้อง แต่คนในห้องไม่รู้ ดูผมเย็ดแฟนผมแบบไม่ให้แฟนผมรู้ แกว่าตื่นเต้นดี แล้วแกก็ชักว่าวตามไป จนบางทีน้ำเงี่ยนแกกระเด็นเปื้อนเสื้อผ้าผม แกก็จะเอาไปซักให้ทุกครั้ง คือรับผิดชอบดี ทำก็รับ ผมก็ยินยอมพร้อมใจ เพราะไม่เสียหายอะไร แกเป็นคนไม่กล้ามีเพศสัมพันธ์กับใคร ยังคงบริสุทธิ์อยู่ แล้วแกจะให้เงินผม 500

เป็นค่าชมฝีมือผมเย็ดโชว์วันหนึ่งต้นปี แกกลับบ้าน แวะมาหาผมอีก แกบอกว่าอยากดูหนังสดเหมือนเดิม เพราะว่าเป็นดารา ไม่กล้าทำกับใคร ได้แต่ช่วยตัวเอง ไม่ตื่นเต้น ผมก็ดีใจหาย ที่แกยังไม่ลืมพวกผมผมนัดแฟนมาล่อกันเย็นวันนั้น พี่แกไปแอบดูอยู่ในตู้ตั้งแต่แรก ผมห้ามถ่ายหนังหรือมือถือ ดูได้อย่างเดียว ผมก็เริ่มเล้าโลม แฟนผม เอาปากประกบกัน แลกลิ้น ผมดูดนมแฟน แฟนคราง ผมค่อย ๆ ลดต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนถึงป่าหญ้าบาง ๆ ผมช่วยตัดแต่งเองครับ ผมชอบสั้น ๆ แฟนผมอายุ 16 เอง ผมเอาลิ้นชอนไชเข้าไปในรูหี แทนควย แฟนผมร้องไม่เป็นภาษา พยายามเอามือดันหัวผมให้เอาลิ้นออกมา เพราะแกเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ผมก็รู้ดี สู้ไม่ถอย เอาลิ้นระดมเลียเป็นจังหวะใส่ที่ตุ่มเสียวปากทางเข้าถ้ำ แฟนผมให้สัญญาณว่าเปลี่ยนกันทำแฟนเอาลิ้นเลียหัวนมผม เอานิ้วทาเจลแยงเข้าไปที่รูตูดผม เพราะแกรู้ว่าผมชอบ ผมครางเบาๆ จนลืมไปว่า พี่บี้แกกำลังแอบดูอยู่ ก็ในห้วงเวลานั้น ใครจะนึกถึงเรื่องอื่น ๆ

แล้วแฟนผมก็อมควยผมที่แข็งเต็มที่นานแล้วเข้าไปจนมิดด้าม รูดออกมาคลึงที่ปลายควยผมซ้ำ ๆ ผมเสียวมากผมให้แฟนหันหลัง ผมสอดเข้าทางด้านหลัง กระเด้าจนสุดเหวี่ยง แฟนร้องไม่เป็นท่า ทันใดนั้น ผมได้ยินเสียงดังก๊อกแก๊กดังมาจากตู้ พี่บี้เดินออกมาจา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผมกับพี่บี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
465 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวเหลือเกินพี่

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?