ได้เอาแบบฟลุ๊กๆ

ได้เอาแบบฟลุ๊กๆ

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อ ต่าย อายุ 23ปี เพื่อนผมชื่อ ไก่ ซึ่งไอไก่เพื่อนผมคนนี้มีแฟนสวยมากครับ แฟน ขาว น่าตาน่ารัก ดัดฟัน เห็นแล้วน่าเอามากเลยครับ แฟนไก่มันชื่อ แอม ตอนแรกๆผมก็ไม่คิดไรมาก จนมาวันนึงผมมักจะไปมหาลัยพร้อมแอมเสมอ วันนั้นผมไปกับกับแอม เทอใส่ชุดมหาลัยสั้นมากๆครับ พอผมเหงมันรู้สึกมีอารมขึ้นมาทันที แต่ผมต้องเอาไว้ แล้วกลับมาช่วยตัวเอง พอนานๆไปผมสนิทกะแอมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปเกือบ 1 ปีได้ แล้วความฝันก็เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ วันนั้นพวกผมและเพื่อนได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน เราไปกันประมาณ 5-6คน โดยมีชาย 4คน หญิง 2คน คือ แอม แล้วก็แฟนเพื่อนผมอีกคน คืนวันนั้น เราก็นั่งกินเหล้ากันธรรดา จนดึกทุกคนก็เริ่ม เมา ผมเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน ผมจึงขอตัวไปนอน พอผมนอนได้สักพักนึง ผมก็สดุ้งตื่น ตื่นมาผมแอม อยู่ในห้องผม ซึ่งห้องนี้ผมก็ต้องนอนกับเพื่อนแต่ว่าเพื่อนผมยังติดลมอยู่ ผมก็ถามว่า แอม

มาเอาไรเหรอ..เธอตอบว่าจะมาเอาของหน่อย(ของอะไรผมก็งง งง ไม่ใช่ห้องเธออะหน่อย)ผมก็ไม่คิดไรมาก สักพักเธอเข้ามาหาผม แล้วบอกว่า อยากมีไรกับผมมานานแล้ว ผมก็บอกไป เฮ้ย..จะบ้าเดวใครมาเหงมันจะไม่ดี..อีกอย่างเธอก็เปงแฟนเพื่อนเรา..เธอตอบว่า ไม่มีใครเห็นหรอก แฟนเธอหลับแล้ว เพื่อนผมที่เหลือ ก็ไปเที่ยวข้างนอกกัน..พูดจบเธอก็จูบผมทันที..ผมไม่รอช้า อยากเอาเธอมานานแล้ว ผมจัดการแลกลิ้นกะเธอ แล้วค่อยๆถอดเสื้อเธอออก นมเธอพอดีมือผมเลย เท่าที่เห็นสวยมาก จากนั้นผมก็จัดการกับเสื้อผ้าผม เหลือแต่กางเกงใน แล้วผมก็ค่อยๆปลดกางเกงเธอออก เหลือแต่ชุดชั้นใน ผมไซร้เธอไปเรื่อยๆ กลิ่นตัวเธอหอมมาก และแล้วผมก็ทนต่อไปไม่ไหว ผมจัดการกับเสื้อผ้าของเทอ และผม ออก โอ้ววโฮ...เธอร้องแล้วบอกว่า ควยผมใหญ่มาก อยากเจอมานานแล้ว เพราะควยผมมันแข็งเต็มที่ หัวบานแดงเหมือนเห็ด เธอมามือมาจับควยผมแล้วชักไปมา ผมก็ไม่น้อยหน้าเธอ 2 นิ้วแหย่เข้าไปในรู น้ำเยิ้มเต็มรูเลย เธอคงอยากจริงๆสักพักเธอก้มลงมาดูดควยผม มันเสียวมากครับ

จนผมทนไม่ไหว ผมจับเธอนอน แล้วจับขาเธอถ่างออก จัดการเอาจ่อไปที่หีของเธอ ผมค่อยๆดันควยเข้าไปในรูของเธอ แต่เธอก็มักจะผลักผมออก แล้วบอกว่าเจ็บให้ผมเบาๆ ผมไม่สนใจ แท่งทีเดียวมิดเข้า เธอร้องลั่น หีของเธอก็พอฟิตอยู่ จังหวะนั้นผมต้องรีบกลัวมีคนมาเห็น ผมจัดการซอยเธอทันที โอ้ววว ซีดดด.....เสียวจังเลย แอม แอมค่อยๆคราง ควยต่ายใหญ่ดี แอมชอบ กร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ได้เอาแบบฟลุ๊กๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
669 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อนแฟน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?