สลับคู่เสียวกับเพื่อน

สลับคู่เสียวกับเพื่อน

ช่วงปิดภาคการศึกษาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนมีความเห็นตรงกันว่าควรจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน โดยเอารถเก๋งของผมไป และต่างคนต่างชวนคู่รักไปด้วยเท่ากับเป็น2คู่พอดี เพื่อนผมก็เห็นด้วยเพราะจะได้ถือโอกาสเปลี่ยนสถานที่ในการแสวงหาความสุขทางเซ็กซ์…ก็อย่างที่รู้ๆกันแหละครับ หนุ่มสาวในวัยเรียนสมัยนี้ถ้ามีคู่รักละก็มักจะมีเซ็กซ์กันเลย ผมกับหมิว คู่รักผมน่ะชอบพอกันมาเกือบ 2 ปีแล้วและเม็คเลิฟกันจนนับไม่ถ้วนแล้ว่ากี่ร้อยที ส่วนเพื่อนผมชื่อ โต้ง กับ แมว แฟนมันก็ฟันกันจนนับแผลไม่ถ้วนแล้วเหมือนกัน เรื่องแบบนี้ผมกับโต้งไม่เคยปิดบังกันเพราะซี้กันมาก เราเป็นคนจังหวัดเดียวกัน มาเรียนกรุงเทพฯก็คบกันมาตลอด และอยู่หอพักเดียวกันด้วย เวลาผมพาหมิวมานอนที่ห้อง หรือมันพาแมวมาอึ๊บก็มักจะรู้ๆเห็นๆกันอยู่และด้วยเหตุนี้เองหมิวแฟนผมจึงคุ้นเคยกับ

โต้งไปด้วย เช่นเดียวกับแมวก็สนิทสนมกับผม…เพียงแต่ว่าตอนนั้นเรายังไม่คิดเรื่องสลับคู่ซู่ซ่าส์กันน่ะครับ หมิวกับแมวก็เป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกันกับผมและโต้ง เวลาปิดภาคการศึกษาจึงไม่อยากอยู่กรุงเทพฯแต่ก็ไม่อยากกลับไปบ้านเหมือนกัน

เราจึงจัดโปรแกรมว่าจะออกจากกรุงเทพฯแล้วแวะรายทางไปเรื่อย ค่ำไหนนอนนั้นหรือถถ้าเป็นจังหวัดที่เรามีเพื่อนอยู่ก็จะแวะหา เรากะว่าจะใช้เวลาร่อนเร่แบบสนุกๆอย่างนี้สักหนึ่งอาทิตย์ ซึ่งคิดแล้วกำลังเหมาะเพราะไม่เหนื่อยล้าจนเกินไป และไม่เป็นปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย เช่น ค่ากิน ค่าที่พัก ค่าน้ำมันรถ และอื่นๆอีกจิปาถะ ในการเดินทางวันแรกก็ครึกครื้นกันแล้วครับ มีการหยอกเย้ากระเซ้าแหย่กันตลอดเวลา ผมกับโต้งผลัดกันขับรถคนละช่วง และเราไปกันอย่างไม่รีบร้อนนัก เพราะรถของผมก็แค่เซกันด์แฮนด์เม็คอินเจแปนนะครับ เร่งมากเดี๋ยวพังกลางทางจะยุ่ง คืนแรกเราแวะพักโรงแรมระดับกลางๆในจังหวัดเพชรบุรี ก็ยังไม่มีอะไร กินข้าว กินเหล้า เดินชมเมืองแล้วก็แยกกันเข้าห้องพัก ตอนสี่ทุ่มกว่าๆ ผมกับหมิวอาบน้ำด้วยกันอีกหนหนึ่ง แล้วเปลือยกายออกจากห้องน้ำมานั่งคุยกัน แม้ว่าจะร่วมรักกันมาจนนับหนไม่ถ้วนแล้วแต่พอเห็นร่างอวบๆขาวๆที่ล่อนจ้อนอยู่แค่เอื้อม ผมก้ผึงผังขึ้นมาอย่างง่ายดาย หมิวเห็นเข้าก็คิกคักขึ้นมาด้วย เข้ามานั่งเบียดผมแล้วก็ลูบๆรูดๆเจ้าลำหนักบักเก่งของผม ผมก็ลูลโลมไปทั่วร่างของเธอแต่จับนมนานเป็นพิเศษ สักพักใหญ่ๆ หมิวก็ก้มหน้าลงใช้ปากดูดของผมอย่างสนุกปาก ส่วนผมก็ใช้นิ้วสอดแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สลับคู่เสียวกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1449 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงสาวแพทย์

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?