เอากันในห้องสมุด

เอากันในห้องสมุด

ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านดินแดง ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป้นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธฮเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว

ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนมีข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า " เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ" เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้อง

พูดมาก เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะไม่งั้นผไม่ยอมคืนกระโปรงให้คุณแน่ พร้อมกันนี้ผมก็ชักมีดออกมาเพื่อเอาไว้ขู่เธอ ผมขู่ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเธอเปิดออกมาผมรีบผลักตัวเธอเข้าไปแล้วรีบปิดประตูขู่เธอว่าอย่าเสียงดังพร้อมกับพยายามประกบปากผมกับเธอแเธอดิ้นขัดขืน ไม่นานปากผมได้ประกบกับปากเธอลิ้นพันกันนัวเนีย มือที่ว่างอีกข้างหนึ่งก็คลึงสองเต้าของเธอ ทีแรกเธอดิ้นรนต่อสู้สักพักเธอก็อ่อนปวกเปียก เธอครางเสียงกระเส่า ผมได้จัง

หวะกระชากกางเกงในเธอลงมาพร้อมกับลูบไล้ที่บริเวณนั้น

มันนุ่มนิ่มเหลือเกินส่วนเธอสูดปกาครางอย่างเสียวซ่านแล้วเธอก็พูดขึ้นว่า " พอเถอะค่ะ ตรงนี้มันทำกันไม่ถนัดหรอก ไปทำต่อที่อื่นกันดีกว่า " ผมตะลึงมากไม่คิดว่าเธอจะพูดอย่างนั้น " เก็บมีดเถอะค่ะ ฉันยอมแล้ว ตามฉันมาเถอะฉันจะพาไปค่ะ " ผมและเธอรีบใส่เสื้อผ้าและผมเก็บมีดลงกระเป๋าผมอายเลยบอกเธอว่า " คุณช่วยดูต้นทางให้ผมด้วยนะ ถ้าไม่มีใครเรียกผมออกมาได้เลย " เธอทำตามที่ผมบอกดูต้นทางให้พอปลอดคนเธอก็ดึงมือผมวิ่งออกจากห้องน้ำทันที เธอมองตาซึ้งกับผมและแนะนำตัวเอง " ฉันชื่อหนิงค่ะ แล้วคุณละชื่ออะไร " " ผมชื่อโป้งครับ " เราพูดกันไปเธอเดินนำหน้าไปที่ชั้น 4 ซึ่งเป็นคลังเก็บหนังสือ

มันปลอดคนมากเพราะมันมีแต่หนังสือและไม่มีคนมาเก็บเลย แล้วเธอก็พาผมเข้ามายังห้องที่เก็บหนังสือ ซึ่งมีพื้นที่ว่างๆเธอดึงตัวผมเข้ามาพร้อมกับล็อคประตูลูกบิด เธอกอดผม นำปากขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาท

- ฉันคือ อาท และเขียนนวนิยาย "เอากันในห้องสมุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
841 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป CheerLeader

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?