นักศึกษาสาวสวยมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง

นักศึกษาสาวสวยมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง

เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม ปัจจุบันก็คิดถึงเธอตลอดเวลา เพราะเธอเป็น คนแรกของผม ที่เรามีอะไรกัน ผมและน้อง เริ่มรู้จักกันตอนเรียนปวส ปีสุดท้าย จากเพื่อน ผู้หญิงที่สนิทกัน คนหนึ่ง ผมโทรหาน้อง ทุกวัน หลังเลิกเรียน หรือ เวลาทำ โปรเจ็ก สิงประดิษฐ์ ที่ต้องแข่งขัน ผมเรียนช่าง ส่วนน้องเรียนพาณิชย์ มันเป็นช่วงชีวิต ในวัยเรียนที่มีความสุขมาก เช้าผมแวะส่ง เพื่อน โดยมีเธอรอทานข้าวเช้า หน้าสถาบัน ของเธอ อ้อ เวลาที่โทรหากัน ผมเรียก เธอว่า อาจารย์ ตลอด เป็น คำที่ผม แซว เพราะหาเรื่อง บอกว่าเธอเป็นอาจารย์ ( แฟนคนแรก ของผม ) ระหว่าง เรียนเราไม่เคย มีอะไรกัน เพระมีโอกาส เจอกันน้อยมาก แต่เราจะโทรหากัน ตลอด จนผมจบปวส และสอบเข้าเรียนต่อใน คณะวิศวกรรม ของมหาลัย แห่งหนึ่งในกรุงเทพ ส่วนเธอ ก็เรียนต่อ ตรี ที่มหาลัยเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่ง ช่วง นี้ ผมต้องอยู่หอ เหมือน กันเธอ เพราะเราเข้ามาจากต่างจังหวัดทั้งคู่ โดยผมพักกับเพื่อนชายสองคน ส่วนน้องพักอยู่คนเดียว ระหว่างนี้ เองผม หาเรื่องให้ เธอมาพิมพ์งานให้ บ่อยๆ ที่ห้องผม โดยเวลาที่เธอมา ในชุดนักศึกษา เสื้อเธอ จะรัดรูป กระโปรงสั่นๆ ตามแบบ วัยรุ่น ซึ่ง รูปร่างของเธอ เวลาผมเดิน ด้วย ไม่ต้องอายใครเลย เพื่อน ๆจะแซว เสมอๆ

เวลาน้องนั่งพิมพ์งาน กระโปรงจะล่นขึ้นมามาก ผมแอบมองเรียวขาของเธอเสมอ แต่ก็อดใจ ไว้ เพราะรักเธอมาก กลัว เธอไม่เล่นด้วย แล้ว จะเสียความรู้สึก กับผม จนวันหนึ่ง เป็นวันศุกร์

ที่ผมไม่มีเรียน ส่วนเพื่อนก็กลับต่างจังหวัด ผมนัดเจอน้อง ที่ห้อง โดยให้ เธอช่วยพิมพ์ งาน เธอรีบมาแต่เช้า เพราะบอกว่ามีเรียนบ่าย เรานั้งคุยกันหน้าคอม ผมเริ่ม หอมผมน้องจากด้านหลัง ( เธอไม่ว่าอะไร ) ผมเริ่มได้ใจ เลยลองหอมแก้มเธอดู น้องตีแขนผม และ หลบหนี นิดหน่อยผมเลยโอบเอวอันขอดกิ่ว ของเธอ คือ แอวน้องเล็กมาก แต่ สะโพก ผ่ายกลมกลึง ส่วนหน้าอก น้อง ก็สมส่วน เธอถามว่าเดียวงานไม่เสร็จหรอก ผมบอกไม่เป็นไร พรุ่งนี้วันเสาร์ จึงโอบกอดต่อ และ เริ่ม จูบปากเธอดิ้นเล็กน้อย จากนั้น ก็อ่อน ระทวยในอกผม ผมเริ่ม ซนหนักมากขึ้น ขณะที่กำลังจูบปากกันอยู่ ก็แอบ ปลดกระดุมเสื้อ นักศึกษา เธออู้อี้ ถามว่าไหนไม่เคย ไง ผมเลยบอก ว่าอาจารย์ก็สอนหน่อย ซิ เธอบอกว่าเดียวเสีย ยับ นะ , ก็ถอดก่อน นะ ผมอ้อน น้อง หน้าแดง ผมไม่สนใจ เริ่ม ปลดกระดุม ต่อ ช่วงคอน้องสวยเหลือเกิน ผมก้มหน้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sooklert

- ฉันคือ sooklert และเขียนนวนิยาย "นักศึกษาสาวสวยมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
761 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ขออภัยนะครับมือใหม่

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?