เสียวจังแม่

เสียวจังแม่

ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะอวบๆ ก้นผายๆใหญ่ๆ ไม่มีเอวเหมือนสาวๆเลย แต่นมกับก้นจะใหญ่มาก แต่ไม่รู้เป็นไงนะ ความรู้สึกที่คิดว่าได้เอากับแม่ตอนนั้นมันเสียวมากๆ จนน้ำแตกเร็วมาก จากวันนั้นเวลาชักว่าวก็จะคิดว่าได้เอากับแม่ทุกครั้ง เสียวจริงๆครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 (6 ปีก่อน) ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นในตลอดกลางคืน

อยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้ว เลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้องน้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาแม่ผมเข้ามาอาบน้ำจะเห็นแค่สะดือถึงหน้าเท่านั้น ต่ำกว่านั้นมองไม่เห็นอะไรเลย นมของแม่จะยานจนห้อยเลย หัวนมดำปี๋แต่หัวนมเป็นเม็ดใหญ่มาก หน้าท้องแม่ลายด้วย เวลาชักว่าวผมจะเร่งให้เสร็วเวลาแม่ฟอกสบู่ตรงหี เพราะแม่จะเอามืออยู่ตรงหว่างขานานๆ บางวันนะเวลาแม่ผมฟอกสบู่ตรงนั้นก็สูดปากทำตาปรือๆไปด้วยแล้วก็กระตุกยึกๆ ผมงี้สาวของตัวเองแตก 2 รอบเลย ก็แอบดูมาตลอดจนมาวันที่ผมคิดว่าแม่รู้ ว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำ วันนั้นแม่ผมก็ฟอกหว่างขาเหมือนเดิม ผมอยากเห็นหีจริงๆวันนั้นเลยพยายามดันหัวขึ้นให้สูงๆจะได้มองเห็นชัดๆแต่หัวดันไปชนเข้ากับหลังคาเข้าดัง'กรู๊บ' แม่ผมตกใจหดมือแล้วหันมาทางผม ผมงี้เสียวสันหลังแป๊บขึ้นมาเลยแต่ก็นิ่งอยู่ไม่กล้าขยับตัวเลยครับ กลัวจะแม่จะจับได้มากๆ เหงื่อออกจนเสื้อผมเปียกไปหมด แม่มองมา

ทางผมก้มขึ้นก้มลง ( คงจะดูว่าเป็นอะไร ) แล้วแม่หันก็ล้างสบู่ออก ผมรีบเดินออกเข้ามาเลยครับตอนนั้น ใจสั่นไปหมดกลัวแม่จะรู้ว่าผมแอบดูก็กลัว ตอนนั้นใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจริงๆ แต่พอแม่ออกจากห้องน้ำมาไม่เห็นว่าอะไร แล้วก็นั่งกินข้าวกันตามปกติครับ ตั้งแต่วันนั้นก็ไม่กล้าไปแอบดูอีกขึ้นโดนจับได้ ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะโดนหนักแค่ไหน เพราะปกติ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Satis

- ฉันคือ Satis และเขียนนวนิยาย "เสียวจังแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
756 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวใหญ่สาวน้อย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?