คุณครูครับ

คุณครูครับ

มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นระหว่างศิษย์กับอาจารย์เป็นความรักต้องห้าม คือตอนนั้นผมอยู่ม.5 ครับ ผมเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งจะอ่อนเลขมาก และตอนม.5 นี่เองผมได้ครู ซึ่งที่บ้านผมก็รู้จักครับ ชื่อครูศิ ครูศิเป็นคนที่สวยที่เดียวครับ หน้าตาแกออกจะหมวยๆ ใส่แว่นแต่แกออกจะผอมไปสักหน่อย แกอายุ 26 แล้วครับ ไม่ได้แต่งงาน เพราะแก่สุขภาพไม่ค่อยจะดี แกบอกว่าไม่มีคนมาจีบด้วยครับ ครูศิแกอยู่กับแม่ แต่แม่แกเสียไปแล้ว ก็เลยอยู่คนเดียว ก่อนที่ผมจะขึ้นม.5 นิดหน่อย บ้านครูศิเวลามาจากโรงเรียนจะใกล้กว่าของผม พ่อกับแม่เลยให้ผมไปเรียนเลขกับแกก่อนกลับบ้าน ผมก็ไปเรียนครับ ผมเริ่มสนิทกับครูขึ้นเรือยๆ เวลาแกสอนจะใกล้ผมมากเลยครับจนบางทีก็โดนนมแก แล้ววันของผมก็มาถึงครับ

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ซึ่งแกไม่ได้ไปโรงเรียน ผมก็ออกไปเรียนกับแกตามปกติ วันนั้นผมไปเช้าไปหน่อย พอเข้าไปที่บ้านแกยังไม่ได้อาบน้ำเลยครับ แกออกมาด้วยชุดนอนแบบเสื้อยืดตัวยาวๆ สีเขียวผมสังเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่เสื้อในด้วยครับ หัวนมแกมันตุ่ยๆ ขึ้นมา ยิ่งตอนแกก้มลงยกกลอนประตูรั้วเห็นนมแกชัดเลยครับ ของผมมันก็แข็งขึ้นมา แล้วแกก็ชวนเข้าบ้านครับสั่งงานแล้วก็ให้นั่งทำแล้วแกก็ขอไปนอนสักพักครับผมก็ทำไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมงก็ขึ้นไปหาแกครับ พอเปิดไปที่ห้องของแกก็ตกใจเลยครับ ก็ชุดที่แกใส่มันเล่นถลกขึ้นมาเกือบถึงหน้าท้องเลยครับ ทำให้เห็นกางเกงในสีฟ้าอ่อนๆ เลยครับ ผมลองสกิดแกก็ไม่ตื่นครับผมก็เลยเอามือลูบของแกไปมาครับ ของแกมันไม่ใช่เล็กๆ เลยซึ่งขัดกับตัวแกมากครับ ผมเริ่มลูบแรงขึ้นแกก็เริ่มมีเสียงครางออกมาจากลำคอครับดัง อือ...อือ.. ครับ ผมเริ่มทนไม่ไหวคิดว่าเป็นไงเป็นกันครับก็เลยค่อยๆ ถลกเสื้อแกขึ้นเรื่อยๆ

จนเห็นหน้าอกอันขาวของแก หัวนมออกสีน้ำตาลอ่อนๆ ผมก็ค่อยๆ เลียแล้วก็เริ่มดูดครับแกก็ครางครับแล้วแกก็ลืมตาขึ้นครับถามผมว่าจะทำอะไรแก ผมตกใจเลยถอยออกมา แกเริ่มตาแดงๆ ครับ แกบอกว่าอุตสาเชื่อใจไม่น่ามาทำกันอย่างนี้ผมก็เลยเข้าไปปลอบแกครับ แล้วก็ขอโทษแกแล้วก็บอกว่าผมอบชอบมากครับอยากให้เราอยู่รู่นเดียวกัน จะได้เป็นแฟนกับครู แกก็มองผมแล้วแกก็บอกว่าแก่ก็ชอบผมรู้สึกว่าเอ็นดูผมมากกว่า ลูกศิษย์คนอื่นๆ ทั้งที่บางคนน่าห่วงกว่าผม ผมก็เริ่มเข้าไปใกล้ๆ แล้วก็กอดแกไว้แล้วบอกว่า ผมรักคุณครูศิครับ แกก็เริ่มกอดตอบมา เรากอดกันสักพักผม็เริ่มไซ้ซอกคอแกครับแกไม่ว่าอะไร ผมก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คุณครูครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
646 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อเพื่อนสาวของลูกชาย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?