กว่าจะกล่อมแฟนได้

กว่าจะกล่อมแฟนได้

ผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผมชื่อ ต้นครับ แฟนผม ชื่อ สา ครับ เวลาเราร่วมกันที่ไรผม มักจะพูดกับสาเสมอว่าหากมีคนมาร่วมกับเรา 4-5 คนก็ดีนะ รู้สึกน้องสา จะมีอารมณ์ไม่น้อยเลยครับ แต่ หากไม่ได้ร่วมซิ สาจะว่าผมอยู่เรื่อยว่า ไม่รักเธอแล้วใช่ไหม ถึงจะให้คนอื่นเค้าเอา เมียตัวเอง ผมก็ตอบกับสา ไปว่าไม่ใช่แบบนั้นเลย พี่รักสาเสมอ แต่อยากจะให้สามีความสุข และลึกๆก็เป็นความสุขของผมด้วย ผมใช้เวลา เกือบ 1 ปี ครับกว่าสาจะยอม คืนนั้น ผมตั้งใจฌซอร์ไพรสาครับ คือเป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ผมก็เลยเลี้ยงฉลอง กับสา พร้อมกับพาเพื่อนมาด้วย 3 คน เป็นเพื่อนที่ไม่ค่อยได้ติดต่อกับมันเท่าไหร่ครับ ตอนเเรกก็ไม่เคยพูดกันเรื่องสวิงหรอกครับ แต่พอเริ่มเมาผมก็คิดอะไรเล่นๆ คือสาไปทำกับแกล้มในครัว ผมก็เลยถามเพื่อนๆว่า สาสวยไหมวะ เพื่อนตอบ ก็สวยดี ผมก็เลยถามต่ออีกว่ามีใครในนี้อยากเอาสาบ้างวะ ตอนแรกเพื่อนๆมันไม่เชื่อหรอกครับ แต่ผมถามย้ำมันอีกครั้ง ที่นี้มีครับ พร้อมกันทั้ง 3 คนเลย มันตอบว่า สาจะยอมหรือ เราก็เลยวางแผนกันครับ คืออย่างนี้ครับ ให้เพื่อๆมันแกล้งเมาแล้วกลับบ้านไม่ได้ ประมาณ ตี 2 เพื่อนๆไม่รู้มันเมาจริงหรือ หลับก็ไม่รู้ ผมอาบน้ำ พร้อมกับขึ้นนอน แต่ต้องขอบอกก่อนว่าผมวางแผนกับเพื่อนๆ

ไว้แล้ว เดี๋ยวค่อยฟังต่อ ผมขึ้นนอนและเห็นสา กำลังรอคอย ควยผมอยู้เลย เธอถอดเสื้อผ้าตั้งแต่ผมย่างก้าวขึ้นห้อง วันนี้เธอดูแปลกกว่าวันอื่นครับ มีอารมณ์มากครับเมียผม ทั้งอมและดูด สักพัก ผมเห็นในร่องของสา เยิ้มไปหมด เค้าจับให้ผมนอนลงครับ พร้อมกับขึ้นขย่มเองเลยครับ สุดยอดเมียผม แต่พอเธอออกซิครับ สาพูดกับผมว่า เธอแอบฟังผมคุยกับเพื่อนๆ เธอได้ยินหมดเลยครับ ผมให้เพื่อนผมแอบดูผมกับสา แล้วจะเรียกเข้ามาเอง ถ้าสาพร้อมให้เพื่อนผมเย็ด นั่นคือแผนของผม เธอรู้ครับ ผมก็ตกใจซินึกว่าเธอจะทำให้แผนผมแตกซะแล้ว ผมมองดูไปที่ประตูก็เห็นเพื่อนๆ รอคอยการเรียกของผมแล้ว แต่มันมา กันแค่ 2 คน อีกคน หลับจริงๆ ครับ ผม ถามกับสา ว่า พร้อมที่จะสวิงไหมที่รัก พี่รักสานะ เรามาหาประสบการณ์แปลกๆที่อยากจะทำมานานแล้ว สาตอบผมว่าจะบ้าเหรอ เดี๋ยวเพื่อนเธอก็ไปเล่าให้คนอื่นฟังกันหมดซิ ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงดี สา เลยพูดว่า เอายังงี้ สาจะเเกล้งนอนหลับ แล้วให้ผมเรียกเข้ามาได้เลยเข้าล็อคผมเลยครับ เมียผมนอนหลับ ผมเรียกทั้ง 2 คนมา

พร้อมกับให้มันเลียหีเมียผม มันทำได้ดุเดือดม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บีบีวาย ชาเนล

- ฉันคือ บีบีวาย ชาเนล และเขียนนวนิยาย "กว่าจะกล่อมแฟนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
805 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณครูครับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?