รอมานาน

รอมานาน

ผมชื่อนุ อายุ15เป็นเด็กที่ย้ายมาจากต่างจังหวัด ผมเป็นคนจังหวัดลำปางแต่ย้ายมาอยู่ที่แพร่ ผมย้ายมาประมาน2ปีได้รู้จักกับพี่สาวข้างบ้าน เทอร์ชื่อหนิงอายุ17 เทอร์สวย ขาว หุ่นประมาน 30-24-30 หุ่มไม่ค่อยดี่เท่าไหร่แต่ผมก็แอบชอบอยู่อย่างนั้น จนในวันที่20เดือนกุมพา 47 วันที่ผมรอคอยก็มาถึง เทอร์อยู่บ้านคนเดียว และแม่กับของผมก็ไปต่างจังหวัด พ่อกันแม่ของพี่เขาก็พากพี่เขาให้ดูแล ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก ก็อยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง แล่ววันหนึ่งผมอยู่ว่างๆก็เลยแอบเอาหนังxของพ่อมาเปิดดู ก็ไม่ได้สังเกตุอะไร แต่ที่ไหนได้ลืมล็อกประตูห้อง ดูไปได้ถึงตอนที่ผู้ชายใกล็ถึงและ ผมก็ชักวาวเกือบเสร็จ เหมือนกันก่อนผมจะเสร็จก็ครางไปว่าพี่หนิงๆไม่ไหวแล้วๆ เหตุกานไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เทอร์เดินเข้ามาพอดี โอ้ว!!!!ไม่เทอร์เห็นตอนแตกผมพอดี ผมก็ไม่รู้ทำไง เลยใส่กางเกงแล้วเดินออกไปข้างนอก ผมนั้งดูทีวีอยู่แล้วพี่เขาก็เดินเข้ามา ผมก็นึกในใจว่าเทอร์คงจะมาต่อว่าเรื่อที่ผมทำเมือตอนเช้า แต่ที่ไหนได้พี่หนิงบอกให้ผมทำให้ดูอีกรอบ ผมเห็นเทอร์ทำตาโตใส่ก็เลยจำเปงดิ

เพราะพี่แกบอกว่าถ้าไม่ทำจะฟ้องพ่อ ผมจูงมือพี่เขาเดินไปที่ห้องนอน ล็อกประตูชะแล้วก็เริ่มทำชักไปชักมา ผมเห็นตาพี่เขาจ้องไม่ห่างเลยผมก็บอกว่า ใกล็แล้วๆ ช่วยหน่อยครับ พี่เขาถามช่วยไงก็เลยบอกไปว่าดูดให้หน่อยๆ พี่เขาก็บอกทำไม่เป็น ผมเลยเปิดหนังให้พี่เขาดูแล้วบอกว่าทำตามนะ พี่เขาพยักหน้า พี่เขาก็ค่อยๆอาปากแล้วค่อยๆดูดไปทีละนิดๆ ผมเสียวมากก้ใกล้จะออกละ ผมก็บอกว่าหยุดก่อนเอางี้ดิ ผมขอเย็ดพี่นะ พี่ก็ตอบว่า กลัวอะ ผมก็บอกไม่เจ็บหรอก แล้วเทอร์ก็ยอมผม ผมแก้เสื้อผ้าเทอร์ออกหมด โอ้ว!! ขาว แดง ขนเล็กน้อย ผมนึกในใจว่าสววรค์ชัด แล้วผมก็เข้าไประหว่างขอ ค่อยๆอาขาพี่หนิงออก แล้วดูดนม เทอร์ แล้วเลียลงเลื่อยๆ จนถึงจิ๋มเทอร์ผมค่อยๆ เลีย ช้ายขวาและติ๋งเสียวเทอร์ เทอร์ก็แอ่นตัวไปมา

พร้อมกับปล่อมน้ำเงื่ยน มาขาวมา แล้วผมก็เลียกินจนหมด ผมบอกพี่เขาว่าจะใส่จูผมเขาไปนะ พี่เขาก็ไม่ว่าอะไร ผมก็จับจู่ผมจู๋ผมไม่ใหญ่เท่าไหร่ ยาว6นิ้วเอง ผมค่อยๆสอกเข้าไป โอ่ว!!แน่มากๆ ผมใส่ได้ได้แค่หัว พี่หนิงบอกว่า หยุดก่อน เปาๆ ก่อน ผมก็หยุดแช่ไว้ แล้วก็ดันเข้าไปจูบปากพี่เขาไปด้วย ดันเขาจนได้ครึ่งหนึ่งแน่มาก พอพี่เขาเพอผมก็ดันที่เดียวมิดเลย แล้วผมก็ชอยช้าๆ แล้วเร็วขึ้นๆ จนผมทนไม่ไหวพี่เขาก็จะแตกแล้ว ผมชอยอีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รอมานาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
492 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลีนเสียวกับฝรั่ง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?